Với đề xuất bổ sung tính năng xem và quản lý đặt tên các thiết bị FPT TV, chị Ngô Thị Thu Hường, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS) đã nhanh chóng được ghi nhận ý tưởng, góp phần rút ngắn thao tác xử lý và giúp khách hàng hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm hơn.
Nhận thấy nhiều khách hàng sau khi đặt mật khẩu giám sát trẻ em nhưng lại quên hay sau khi lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật dù đã cung cấp và hướng dẫn nhưng không lưu lại dẫn đến tình trạng khi cần kíp, khách hàng phải liên hệ tổng đài nhờ reset (khởi động lại – pv). Tuy nhiên, việc xác thực thông tin chủ hợp đồng tốn khá nhiều thời gian và thao tác nên chị Thu Hường đã gửi ý tưởng về Xe Cải Tiến. Sau khi xem xét về đề xuất, chị Vũ Thị Giáng Hương, PGĐ Trung tâm CSKH đã nhanh chóng đồng ý với một #OkTicket với nhận xét khá tích cực dành cho ý tưởng này.
Trước đây, mật khẩu được khởi tạo và đặt cố định nên khi cần thay đổi, người dùng chỉ có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài để được hỗ trợ.
Ý tưởng được ghi nhận sẽ góp phần giúp đội ngũ CS có thể giảm bớt thao tác hỗ trợ và bản thân người dùng sẽ có thể chủ động hơn khi trải nghiệm sản phẩm FPT TV. Theo lộ trình cải tiến, ý tưởng sẽ được ứng dụng trong Quý IV/2018.
Với tên gọi mới IDO – Xe Cải tiến, chiến dịch được phát động với hai chủ đề chính: Cải tiến các sản phẩm dịch vụ, tiện ích, mang đến những trải nghiệm thông minh – "SMART" nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất và Cải tiến trong công việc hằng ngày của CBNV FTEL nhằm tăng năng suất lao động. Theo đó, toàn thể cán bộ nhân viên FPT có thể tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất của mình trong nhóm “Xe cải tiến” bằng cách đăng nhập Workplace bằng tài khoản email cá nhân và đăng tải các ý tưởng bằng cách post trực tiếp trêp group Xe Cải Tiến.