Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

CBNV TIN “quậy” hết mình tại biển Hải Tiến

Trong 2 ngày 15 và 16/7, hơn 200 CBNV Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đã có buổi dã ngoại đáng nhớ tại Khu du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa).

Chuyến teambuilding này nằm trong chương trình du lịch hàng năm theo chế độ chính sách mà TIN dành cho CBNV, từ đó lên tinh thần, tạo động lực, sự hứng khởi, cũng như giúp toàn thể nhân viên thuộc 5 trung tâm kỹ thuật nội thành Vùng 1 gần gũi nhau hơn trong công việc và cuộc sống.

Ngay từ 6 giờ sáng ngày 15/7, toàn đoàn đã xuất phát tại 3 Văn phòng của TIN ở Trung Yên, Đền Lừ và X5 (Mỹ Đình). Sau khi nghỉ chân tại Phủ Lý – Hà Nam lúc 9 giờ, toàn đoàn đã đến nơi lúc 11 giờ, trước khi cùng nhau dùng bữa trưa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều ngày 15/7 được dành cho các hoạt động tự do, tắm biển và đến buổi tối, chương trình Gala dinner đã được diễn ra. Điểm nhấn của chương trình tối là phần nhảy flashmob sôi động của các đội chơi.

Thêm vào đó, phần thi “Lực Sĩ” cũng nhận được sự phấn khích, reo hò hết sức náo nhiệt của toàn thể khán giả và ban giám khảo cuộc thi.

Chung cuộc, tổng hợp các phần thi, giải Nhất chương trình Gala dinner được trao cho đội chơi mang tên: Anh em mình là một gia đình.

Ngay từ sáng sớm ngày 16/7, chương trình teambuilding chính thức bắt đầu, thu hút sự tham gia đông đảo từ các thành viên trong đoàn.

200 thành viên được chia thành 4 đội, cùng nhau so tài ở các phần thi: Vượt dãy Trường Sơn, Tam sao thất bản, Gánh nước đại dương,…

Sức mạnh, sự khéo léo và tinh thần đoàn kết là yếu tố tiên quyết giúp các đội chơi vượt qua bài thi của BTC.

Đến 12 giờ, cả đoàn cùng nhau dùng bữa tại nhà hàng, trước khi trả phòng khách sạn và lên xe ra về.

“Cho dù thời tiết trong toàn bộ chuyến đi không thật sự thuận lợi, không khí chung vẫn là hết sức vui vẻ, các thành viên trong đoàn vẫn tham gia các gameshow đầy nhiệt tình và vui vẻ” – anh Nguyễn Anh Nhật – thành viên BTC phấn khởi cho biết.

Đợt 2 của chương trình teambuilding dành cho CBNV TIN sẽ tiếp tục được diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/7.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img