Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

“Bàn thắng cuộc đời” của chàng trai kỹ thuật viên TIN

“Công tác liền tay – có ngay bạn gái” – đó là trường hợp của anh Doãn Văn Quân – nhân viên kỹ thuật triển khai bảo trì thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN).

Gia nhập công ty từ ngày 15/4/2016, từ đó đến nay, anh Quân tập trung công tác tại Quảng Ninh. Sau hơn 2 năm làm việc, ngày 14/5/2018, anh Quân được điều động ra làm việc tại Hà Nội, với nhiệm vụ chính là hỗ trợ triển khai bảo trì dịch vụ Internet & Truyền hình tại Phòng Triển khai Bảo trì số 2 (TIN 02 – Vùng 1).

Khoảng thời gian công tác xa nhà đã trở thành bước ngoặt trong cuộc sống anh Quân, khi anh được tiếp xúc chị Thu Trang, hiện là nhân viên văn phòng cho một công ty tại Hà Nội. Thực tế, anh Quân và chị Trang đã biết về nhau khi cùng chung quê hương Nam Định, nhưng mối quan hệ mới chỉ dừng ở mức trò chuyện. Chỉ đến khi anh Quân làm việc tại Hà Nội, anh mới có thêm cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và tìm hiểu chị Trang.

Chuyến công tác 2 tháng tại Hà Nội đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh Quân (bên phải)

“Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng. Mọi chuyện đến nhanh như một cơn mưa rào” – đó là cảm nhận chung của các đồng nghiệp tại TIN khi chứng kiến câu chuyện tình cảm của anh Quân. Vì chị Trang, anh Quân đã lên kế hoạch để có thể sớm ổn định công việc tại Hà Nội. Đặc biệt yêu thích công việc nhân viên kỹ thuật triển khai bảo trì cũng như môi trường làm việc năng động tại TIN, ngay sau khi trở về Quảng Ninh, anh Doãn Văn Quân đã gửi mail lên trưởng bộ phận của mình – anh Lê Quang Dự  – để xin được làm việc lâu dài tại Thủ Đô. Mong muốn của anh Quân đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ, cùng những lời chúc mừng từ BGĐ TIN, chi nhánh Quảng Ninh, TIN 02 và phòng Nhân sự.

Anh Quân và chị Trang đã lên kế hoạch ổn định cuộc sống lâu dài tại Hà Nội

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img