Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

CBNV TIN xông pha “cứu mạng” giữa trời nắng nóng

Thời điểm hiện tại, Hà Nội đang trong giai đoạn nóng đỉnh điểm, nhiệt độ ngoài trời luôn duy trì ở mức trên dưới 40 độ, nắng gắt. Tuy nhiên, những khó khăn về thời tiết không thể ngăn cản các CBNV thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN).

Ngay sau khi nhận được thông tin chương trình “Tiếp sức mùa hè”, rất nhiều các đơn vị của TIN đã ra quân, phối hợp cùng với đồng nghiệp mình, tiến hành “cứu Net” trong thời tiết nắng nóng.

Được biết, nhu cầu sử dụng Internet hiện đang lên rất cao, đặc biệt trong mùa World Cup, nhiều khách hàng có thói quen xem bóng đá trực tuyến trên FPT Play. Vì thế, bất cứ sự cố nào về mạng cũng cần được khắc phục, xử lý kịp thời.

Để “cứu mạng” khách hàng, anh em TIN luôn xông pha trên mọi nẻo đường. Bất kể vào thời điểm giữa trưa, CBNV TIN vẫn tiến hành trèo thang để sửa chữa những tuyến cáp bị trục trặc.

Tranh thủ giải khát và “nạp năng lượng” trước khi tiến đến những điểm tiếp theo.

Nụ cười tươi thể hiện tinh thần lạc quan của những chàng trai hạ tầng sau giờ làm việc vất vả.

Với những gì đã làm được, TIN đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng.

Lòng quyết tâm, vượt qua khó khăn của CBNV TIN đã trở thành nguồn cảm hứng để từ đó, những bài thơ ngắn đã được ra đời:

“Nắng như chảo lửa đang rang.

TIN nhà vẫn cứ rộn ràng vào ca.

Cứu "mạng" tất cả mọi nhà.

Nụ cười rạng rỡ ngã ba đông người.

TIN đi tất cả mọi nơi.

Nhà nào " rớt" mạng cứ "ời" có ngay.”

“Trời xanh thăm thẳm, nắng vàng tươi

Số bán sales tăng, khách hàng chờ

Anh em TIN chẳng ngại vất vả

Mang "mạng" siêu nhanh đến mọi nhà”

Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) là đối tác độc quyền duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung, tập trung chủ yếu ở các hạng mục: 1) Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới internet tốc độ cao, 2) Lắp đặt dịch vụ truyền hình PayTV với nhiều kênh truyền hình HD, kho phim HD, các tính năng giải trí hấp dẫn khác, chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo và 3) Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới, hiện đại (FTTH new) từ hạ tầng công nghệ cáp đồng (ADSL) đã lạc hậu của FPT. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh 1, 2, 3, 4 đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

Ảnh: TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img