Thứ Sáu, Tháng Mười Một 15, 2024
spot_img

FPT Telecom nhận bằng khen cấp tập đoàn cùng “Xe Cải Tiến”

Tại buổi giao ban tập đoàn vào sáng ngày 18/6, PTGĐ FPT Đỗ Cao Bảo đã trao bằng khen cho đại diện FPT Telecom là Đơn vị triển khai xuất sắc iDo quý I,II/2018 với dự án iDo Xe Cải Tiến.

Theo báo cáo từ BTC chương trình iDo, tính đến hiện tại, với số lượng 109 Ticket được hoàn thành (CloseTicket) từ đầu năm 2018 đến nay (chiếm 72%) đã góp phần giúp FPT Telecom chiếm 1/3 tổng số lượng đóng của cả tập đoàn. Đây được xem là sự bứt phá khá tích cực của nhà Viễn Thông sau chặng mở đầu khá ổn định kể từ tháng 8/2017. 

Trải qua gần 6 tháng đầu năm 2018, Ban dự án iDo Xe Cải Tiến đã đẩy mạnh các hoạt động triển khai tăng cường khi ‘kêu gọi’ các lãnh đạo, trưởng bộ phận cùng tham gia với vai trò đánh giá, phân tích và kết luận các ý tưởng đóng góp. Từ đó, các CBNV khi tham gia gửi ý tưởng lên Xe Cải Tiến cũng nhanh chóng biết được ý tưởng có khả thi hay đã có trước đó.

Chia sẻ về giải thưởng này, chị Chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban truyền thông đồng thời cũng là Trưởng ban dự án iDo Xe Cải Tiến 2018 chia sẻ: "Giải thưởng là nguồn động viên tích cực cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban dự án iDo Xe Cải Tiến nói riêng và của từng CBNV trên toàn FPT Telecom nói chung với mong muốn mang đến những ý tưởng góp phần cải thiện các sản phẩm – dịch vụ cũng như chính các công việc mà các bạn đang làm mỗi ngày".

Chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban truyền thông nhận bằng khen từ PTGĐ FPT Đỗ Cao Bảo. 

Từ 5/2017 đến 31/5/2018, chương trình iDo đã nhận được 2.546 đề xuất, trong đó có 619 cải tiến được xác nhận triển khai (chiếm 25%), 475 Ticket đã được triển khai xong (chiếm 77%). Riêng FPT Telecom với 208 đề xuất, 55 cải tiến được xác nhận, 152 Ticket cần xử lý, 72% Ticket đã đóng, xếp thứ hai sau đơn vị dẫn đầu là FPT Software.

Với tên gọi mới IDO – Xe Cải tiến, chiến dịch được phát động với hai chủ đề chính: Cải tiến các sản phẩm dịch vụ, tiện ích, mang đến những trải nghiệm thông minh – "SMART" nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất và Cải tiến trong công việc hằng ngày của CBNV FTEL nhằm tăng năng suất lao động. Theo đó, toàn thể cán bộ nhân viên FPT có thể tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất của mình trong nhóm “Xe cải tiến” bằng cách đăng nhập Workplace bằng tài khoản email cá nhân và đăng tải các ý tưởng bằng cách post trực tiếp trêp group Xe Cải Tiến.

Ảnh: Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img