Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Bài ca “Tóc Hát” và tinh thần kết nối của nhà Viễn Thông

“Tiết mục đậm chất The Remix nhất” là cảm nhận chung của nhiều khán giả khi đón nhận phần thi của đội nhà Viễn Thông tại hội diễn FPT The Remix 2018.

Tại mùa Sao Chổi năm nay, BTC miền Bắc lấy chủ đề The Remix và ở đó, các đội chơi cần phải mang đến chương trình những tiết mục ở những thể loại âm nhạc khác nhau nhưng phối khí theo phong cách EDM (nhạc điện tử) sôi động. Đến với cuộc thi này, FPT Telecom thể hiện lại ca khúc nổi tiếng “Tóc Hát” của nữ ca sĩ Đoan Trang. Đây là bài hát thuộc dòng Nhạc Trẻ – một thể loại được đánh giá “dễ mà khó”. Bên cạnh sự phù hợp và phổ biến của dòng nhạc với các bản phối mới, việc phải tìm ra hướng đi mới lạ, riêng biệt chính là thách thức mà Nhà Cáo phải tìm ra đáp án trong tiết mục của mình.

Không phụ sự mong đợi từ khán giả, “Tóc Hát” của FPT Telecom đã thực sự đốt cháy sân khấu tại Công viên nước Hồ Tây. Ngoài giọng ca đầy nội lực của ca sĩ chính Hà Phương Anh, phần trình diễn của Nhà Cáo còn ghi điểm bởi sự chuyên nghiệp về hình ảnh đến từ sự đầu tư kỹ lưỡng trong trang phục và đạo cụ, bên cạnh vũ đạo ăn khớp, nhuần nhuyễn, được dàn dựng công phu và bài bản. Đó là thành quả của những buổi tập luyện miệt mài và đầy kỷ luật sau giờ làm việc của đội ngũ CBNV trẻ tuổi.

“Tiết mục đậm chất The Remix nhất” – đó là cảm nhận chung của rất nhiều khán giả khi đón nhận phần thi của đội nhà Viễn Thông. Bài hát của FPT Telecom được đánh giá cao trên khía cạnh biểu diễn và làm bùng nổ sân khấu. Tuy nhiên, trong một sân chơi mang đậm văn hóa STCo của FPT, sự phá cách, mới mẻ vẫn là điều “Tóc Hát” còn thiếu.

Đặc biệt hơn, đêm diễn FPT The Remix còn trùng với ngày sinh nhật của nữ ca sĩ Hà Phương Anh. Chiếc bánh gato, những bài hát, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được tập thể đội văn nghệ Nhà Cáo gửi đến Phương Anh ngay sau lễ trao giải thưởng. “Thật sự là một sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Mình quá bất ngờ, quá cảm động và không biết nói gì hơn” – cô nàng đến từ Viễn thông quốc tế (FTI) chia sẻ.

Với phần trình diễn của mình, FPT Telecom đã đoạt giải Triển Vọng (cùng với liên quân FRT – Synnex FPT). Các kết quả khác: đội FPT Software đã lên ngôi vô địch. Á quân thuộc về đội FH2O. Hai đội FPT IS và Tổ chức giáo dục FPT đồng giải Ba.

Độc giả có thể xem lại tiết mục Sao Chổi “Tóc Hát” của Đội văn nghệ FPT Telecom tại đây.

Ảnh: Fun4Fun

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img