Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Sao chổi 2018 và một năm bội thu của nhà Viễn Thông

Tại sự kiện Sao Chổi diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/5 vừa rồi, nhà Cáo 3 miền đang mang về rất nhiều những phần thưởng xứng đáng sau nhiều năm chờ đợi.

Nếu như ca khúc “My heart will go on” đã mang về cho miền Nam giải Nhì chung cuộc, miền Bắc cùng sự tươi trẻ trong “Tóc hát” với giải triển vọng và giải bụi thì miền Trung lại thống lĩnh Sao Chổi khu vực với liên khúc Cách mạng “Miền xa thẳm – Dậy mà đi – Tiến bước dưới quân kì” với giải nhất và giải bụi. Tất cả những giải thưởng trên chính là vị trí xứng đáng mà các Cáo đã nỗ lực có được. Nào, cùng mở party chúc mừng thôi cả nhà ơi.

Mượn thông điệp về tình yêu vĩnh hằng, người Ftel đã thể hiện tình yêu với FPT vẫn vẹn nguyên sau 30 năm trên nền nhạc phim bất hủ "My heart will go on" được cải biên hoàn toàn mới trong nhạc hội Sao Chổi diễn ra vào tối 23/5 tại Sân khấu Lan Anh với chủ đề nhạc quốc tế vừa qua. Đây là bài hát chủ đề cho bộ phim bom tấn “Titanic” của đạo diễn James Camaron, bộ phim đã đạt 11 giải Oscar vào nằm 1997. 

Phan Bạch Anh Kiệt là nghệ sĩ thổi sáo dẫn dắt vào câu chuyện, mở màn cho tiết mục biểu diễn. (ảnh Chungta)

Những ca từ đẹp đẽ của “My heart will go on” về tình yêu lứa đôi được thể hiện bởi giọng hát mềm mại, tràn đầy tình cảm, nhưng cũng vô cùng nội lực của chị Đoàn Huỳnh Như Ý, vũ đạo chuyên nghiệp và tạo hình công phu. Mượn thông điệp về tình yêu vĩnh hằng, FPT Telecom nói về tình yêu với FPT vẫn vẹn nguyên sau 30 năm. (ảnh Chungta)

Cảm giác để lại vừa da diết, vừa mạnh mẽ, dàn diễn viên nhà Ftel đã đặt toàn bộ cảm xúc thăng hoa vào bài diễn. Ban giám khảo đã giành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục ý nghĩa trên. Chị Huỳnh Thị Cao Thi, Giám đốc Nhân sự FPT Retail, không kìm nén được xúc động và phải đứng lên để nhận xét sau màn trình diễn của người nhà ‘Cáo’. “Từ sự sâu lắng của nghệ sĩ nam thổi sáo, đến giọng hát của ca sĩ chính, tất cả đều tuyện vời. Sự chỉn chu trong trang phục, sự nghiêm túc và tính ‘màu cờ sắc áo’ của tiết mục được. (ảnh Fun is Life)

Với giọng hát đẹp, vũ đạo uyển chuyển, dàn dựng công phu, FPT Telecom đã giành vị trí giải Nhì chung cuộc, đây là kết quả cao nhất mà FPT Telecom miền Nam đạt được sau 5 mùa Sao Chổi. (ảnh Fun is Life)

Với chủ đề nhạc Vpop trong sự kiện Sao Chổi miền Bắc diễn ra tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội đêm 24/5 vừa qua. Dàn Ftel miền Bắc đã mang lại sự tươi trẻ với bài hát ngỡ quen thuộc nhưng vô cùng mới lạ "Tóc hát". (Ảnh Fun4Fun)

Thể hiện vũ đạo điêu luyện, đạo cụ kết hợp ánh sáng lạ mắt cùng với giọng ca đầy nội lực. Ca khúc như làn gió tươi mát thổi vào đêm nhạc khiến cả sân khấu phấn khích, máu lửa. (Ảnh Fun4Fun)

Sau những nổ lực và cố gắng, FTel miền Bắc đã mang về 2 giải: giải triển vọng và giải bụi. (Ảnh Fun4Fun)

Khác với miền Nam và Bắc, nhà Ftel miền Trung năm nay đã thống lĩnh Sao Chổi khu vực với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30" tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng cùng trong đêm 24/5/2018. 

Bằng liên khúc hào hùng "Miền xa thẳm – Dậy mà đi – Tiến bước dưới quân kì", khán giả không quá bất ngờ khi FPT Telecom giành chiến thắng ngoạn ngục trước sự cạnh tranh khốc liệt của FPT Software. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho FPT Telecom sau nhiều năm chờ đợi. (ảnh Chungta)

So với mọi năm, FPT Telecom đã có sự đầu tư cho sân khấu Sao chổi miền Trung 2018. Không chỉ đem lên sân khấu lực lượng hùng hậu, nhà Viễn thông còn chú trọng đến hình ảnh, biên đạo và ca hát. (ảnh Chungta)

Sau cùng, vượt qua các đối thử, FTel trở thành nhà vô địch Sao Chổi 2018 tại miền Trung. Cùng đó là giải "Tiết mục có nhiều diễn viên nhất". Anh Ông Ích Duy, FPT Software, cho biết kết quả đã phản ảnh đúng những gì đã diễn ra trên sân khấu. "Tôi đánh giá cao FPT Telecom ngay từ khi tổng duyệt. Họ có đội hình đông, đồng đều, tiết mục có câu chuyện và đặc biệt những động tác nhảy khó. Nhìn chung Sao chổi miền Trung đã thành công tốt đẹp", anh chia sẻ. (ảnh Chungta)

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại đêm diễn ngày 23/5, Sao Chổi miền Nam được tổ chức với tên gọi "FPT The Remix – Miracle Night" và ngày 24/5 tại Hà Nội, với kịch bản The Remix – ''FPT The Remix – Forever Young'', FPT Software đã xuất sắc lập cú đúp vô địch Sao Chổi 2 miền Nam và Bắc. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img