Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chuyến kick-off đáng nhớ của Hà Nội 13

46 CBNV của Phòng Giao dịch Hà Nội 13 đã tham gia chương trình kick-off tại Khoang Xanh – Suối Tiên ngày 13/5 vừa qua.

Sau những khoảng thời gian dành cho công việc, tập thể CBNV Phòng Giao dịch Hà Nội 13 đã cùng nhau tận hưởng một ngày vui chơi với những hoạt động tập thể sôi nổi.

Tại điểm du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, tất cả các thành viên trong đoàn được chia thành 3 đội để tham gia các trò chơi team building. Đầu tiên là trò kéo co, một môn thể thao dân gian phổ biến, tuy đơn giản nhưng cũng rất sôi động, mang ý nghĩa không chỉ về rèn luyện thể chất mà còn gắn kết tinh thần tập thể giữa các thành viên trong đội.

Trò chơi tiếp theo là “Thử tài phán đoán”. Theo quy định từ BTC, mỗi đội sẽ cử một thành viên diễn tả các hành động cho những người còn lại đoán. Đội nào đoán được nhiều nhất sẽ giành được chiến thắng. Cuối cùng là trò chơi “Thi tài nổ bóng”, với luật chơi yêu cầu người chơi làm vỡ các quả bóng mà không được dùng chân, tay.

Sau 3 trò chơi sôi nổi, đội 1 đã dành giải Nhất với phần thưởng 3 triệu đồng từ BTC chương trình.

Cùng nhau lưu lại những hình ảnh tập thể trong một chuyến đi đáng nhớ

Bữa trưa vui vẻ giữa các thành viên trong đoàn, và các hoạt động giao lưu văn nghệ là những hoạt động cuối của cuộc hành trình.

“Buổi kick-off đem đến tinh thần hứng khởi, sảng khoái hơn cho các CBNV của Phòng, để từ đó, các anh chị em có thêm nhiệt huyết, gắn bó hơn với công việc và công ty” – chị Nguyễn Bích Ngọc (Phòng Giao dịch Hà Nội 13) hào hứng chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img