Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

TIN tái đấu với FSOFT.Dragonista trong trận chung kết FCL 2018

Vượt qua INF trong trận chiến nội bộ tại bán kết, TIN thẳng tiến vào trận cuối giải và gặp lại FSOFT.Dragonista. Trận tranh ngôi vương sẽ diễn ra trên sân Ngọc Bảo, Hà Nội vào ngày 13/5 tới.

Hôm qua, 6/5, trận Bán kết 2 của FPT Champions League là cuộc so tài nội bộ nhà viễn thông giữa INF và TIN. Với những gì đã thể hiện ở những vòng đấu trước, cả 2 đại diện Nhà Cáo đều thể hiện được sức mạnh và bản lĩnh cần có của một nhà Vô địch. Nếu như TIN sở hữu hàng công ấn tượng thì ở chiều ngược lại, INF có một hàng thủ cực kỳ vững chắc, với chỉ một bàn thua duy nhất kể từ đầu giải.

Cả INF và TIN đếu thể hiện phong độ thuyết phục kể từ đầu giải

Dù bị đánh giá yếu thế hơn trong cuộc so tài này, nhưng chỉ sau 3 phút bóng lăn, INF đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Bùi Công Mạnh, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành đối thủ. Khó khăn càng thêm chồng chất với TIN, nhất là trong trận đấu này, họ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, ở phút thứ 7, sau một pha phối hợp phía cánh trái, Ngô Quốc Thái đã nhanh chân chớp đường chuyền cắt ngang cầu môn INF, dứt điểm tung lưới INF, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Không hề có sự khoan nhượng trong cuộc đấu giữa 2 đội bóng Nhà Cáo

Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1, dù các cầu thủ TIN là người nắm quyền chủ động hơn trong phần lớn thời gian hiệp đấu.

Sang hiệp 2, các cầu thủ INF có dấu hiệu sa sút thể lực, tạo cơ hội cho TIN bắn phá khung thành. Và trong một tình huống vây hãm, Vũ Trung Hoàn (số 14 – TIN) đã lập công với pha dứt điểm gần cầu môn, đưa TIN vượt lên dẫn trước. Buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ, các cầu thủ INF sử dụng nhiều đường chuyền dài để đưa bóng sang phần sân đối phương nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, chiến thuật này đã không phát huy hiệu quả trước hàng thủ có kỹ thuật tốt cùng thể hình lý tưởng của TIN.

Miệt mài tìm kiếm bàn gỡ hoà, INF đã để lơ là khâu phòng ngự. Không bỏ qua cơ hội “trừng phạt” đối thủ, cầu thủ số 6, Nguyễn Hoàng Hùng đã khéo léo chọn vị trí thuận lợi, đệm bóng nhẹ nhàng vào cầu môn đối phương sau pha chuyền vào từ cánh trái, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc.

Bàn thắng của Nguyễn Hoàng Hùng đã khiến tinh thần của INF đi xuống. Thế trận từ đây hoàn toàn thuộc về TIN. 2 bàn thắng tiếp theo của Vũ Trung Hoàn và Nguyễn Hoàng Hùng đến như một điều tất yếu.

Vượt qua INF với chiến thắng 5-1, TIN thẳng tiến vào trận Chung kết Cup Vàng và gặp lại FSOFT.Dragonista. Tại lượt đấu cuối bảng D, hai đội đã bất phân thắng bại trong trận cầu có 2 bàn thắng được ghi. Ở trận Bán kết 1 diễn ra trước đó FSOFT.Dragonista vất vả chiến thắng FIS.BA-GMC sau loạt đấu súng 4-2 (hòa 1-1 sau giờ thi đấu chính thức). Trong khi đó, trận Chung kết Cup Bạc là cuộc nội chiến nhà công nghệ thông tin giữa FSOFT.Money và FSOFT.Aviation, sau khi lần lượt đánh bại Synnex FPT và FE.ĐM với tỷ số 3-0 và 5-0.

FSOFT.Dragonista giành vé vào Chung kết sau loạt đấu súng cân não

Các trận Chung kết Cup Vàng, Cup Bạc và Lễ bế mạc giải sẽ diễn ra trên sân Ngọc Bảo vào ngày 13/5.

Ảnh: Thanh Tùng

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img