Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Hạ tầng FTEL chi hơn 240 triệu đồng để “POP khỏe mùa nóng”

Hơn 50 đơn vị kỹ thuật thuộc 7 Vùng trên toàn quốc sẽ cùng nhau thi đua nhằm đảm bảo chất lượng POP, hạ tầng trong mùa nắng nóng 2018 cũng như để tìm ra những đơn vị có chất lượng hạ tầng tốt nhất FPT Telecom với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 240 triệu đồng.

Chia sẻ về lí do tổ chức chương trình, một thành viên đại diện BTC đến từ Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) cho biết, vào đợt nắng nóng hằng năm, số lượng sự cố xảy ra với nguyên nhân chính về nhiệt độ môi trường cao dễ dẫn đến các lỗi liên đới như lỗi hệ thống thoát nhiệt của Pop, lỗi quạt/filter trên thiết bị,.. tăng khá nhiều. “Chính vì thế, việc tổ chức cuộc thi tại thời điểm này không chỉ nhận được sự đồng thuận từ Ban điều hành FPT Telecom mà còn khuyến khích để các chi nhánh tăng cường công tác bảo trì – bảo dưỡng các thiết bị nhằm đảm bảo chất lượng POP và hạ tầng được kiểm soát tốt nhất và chủ động nhất”, vị đại diện cho biết.

Song song đó, để giúp các đơn vị có thể đạt được thành tích tốt nhất, BTC cuộc thi cũng đã gợi ý định hướng về cách khắc phục, phòng ngừa như: Vệ sinh lưới lọc đài trạm theo chu trình bảo dưỡng, Kiểm tra máy lạnh tại các pop, trích xuất và báo cáo (report) thông tin về nhiệt độ module cũng như các thiết bị đặt ở POP vào những lúc cao điểm, dự báo các vị trí cần xử lý,.. Nhờ vậy, các chi nhánh đã phần nào định hình và lập được kế hoạch triển khai phù hợp cho đơn vị mình.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/5 đến hết ngày 31/8/2018 và được chia thành 4 chặng thi tương ứng với 4 tháng (Chặng 1 từ 01/5-31/5; chặng 2 từ 01/6-30/6, chặng 3 từ 01/7-30/7 và chặng 4 từ 01/8-31/8). Giải thưởng của cuộc thi sẽ được chia thành 2 Giải chính là giải theo Chặng và Giải chung cuộc.

Với giải theo Chặng, 7 chi nhánh của 7 Vùng có tổng chỉ số (KPIs) đánh giá sự cố thấp nhất sẽ nhận được 3 triệu đồng/chi nhánh và Top 3 (trừ chi nhánh dẫn đầu) sẽ nhận được 2 triệu đồng. Với giải Chung cuộc, chi nhánh có tổng điểm sau 4 chặng cao nhất toàn quốc sẽ mang về danh hiệu “POP khỏe nhất FTEL toàn quốc” cùng 10 triệu đồng tiền thưởng và 7 chi nhánh đứng đầu 7 vùng sẽ nhận được 5 triệu đồng/chi nhánh.

"POP khỏe mùa nóng" là cuộc thi do Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng tổ chức hội thi nhằm mục đích tạo nên sân chơi cho các đơn vị kỹ thuật trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm xử lý sự cố, đảm bảo chất lượng hạ tầng luôn đạt tiêu chuẩn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img