Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Vùng 2 đã sẵn sàng trở lại với mùa giải mới

Giải bóng đá Vùng 2 năm sẽ khởi tranh trong hai ngày 7 – 8/4 tại Sân vận động thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ 12 chi nhánh trên toàn Vùng.

Giải bóng đá Vùng 2 năm nay thu hút 12 đội bóng tham gia tranh tài, là đại diện của các chi nhánh như Đương kim vô địch FC Bắc Giang, nhà cựu vô địch 2 năm liên tiếp FC Quảng Ninh, ngựa ô FC Lạng Sơn hay ẩn số FC Phú Thọ, bên cạnh những cái tên quen thuộc như FC Vĩnh Phúc, FC Thái Nguyên, FC Tuyên Quang…

Với hình thức thi đấu trên sân 7 người, 12 đội bóng tham dự được chia đều vào 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội thi đấu vòng bán kết và chung kết. Trong trường hợp các đội bằng điểm nhau, kết quả đối đầu trực tiếp sẽ dựa trên yếu tố xếp hạng đầu tiên,sau đó lần lượt sẽ tính đến hiệu số bàn thắng – thua và chỉ số fair-play.

Việc mỗi bảng đấu chỉ chọn ra một đại diện xuất sắc nhất đi tiếp sẽ khiến cho các trận đấu thêm phần gay cấn khi các đội bóng sẽ không thể mang tư tưởng chủ quan nhưng cần phải tập trung, nỗ lực trong tất cả các trận thi đấu của mình để có thể giành lấy ngôi đầu bảng. Tổng cộng, toàn giải sẽ có 16 trận đấu được diễn ra, mỗi trận kéo dài trong 40 phút.

Giải bóng đá Vùng 2/2018 quy tụ 12 đội bóng tham gia tranh tài 

Năm 2018 là lần thứ 24 giải bóng đá Vùng 2 khởi tranh, trở thành một trong những giải đấu truyền thống nhất trong hệ thống các giải bóng đá của FPT Telecom. Tổng giải thưởng năm nay lên tới 65 triệu đồng với hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư có giá trị lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 5 triệu đồng. Bên cạnh những trận đấu bóng đá, các chương trình Gala Dinner, tham quan Đền Hùng… cũng được tổ chức nhằm thắt chặt tình giao lưu, đoàn kết giữa các đội.

Tại mùa giải 2017, FC Bắc Giang đã đăng quang ngôi vương với 5 trận toàn thắng, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch trong mùa giải trước.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img