Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Cup FPT Champions League 2018 – Kịch bản trái ngược cho nhà Cáo

Ngày 1/4, giải bóng đá FPT Champions League 2018 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong ngày khai mạc, 3 đại diện của FPT Telecom đều đã lần lượt xuất quân nhưng thu về kết quả trái ngược

FPT Champions League là giải đấu bóng đá thường niên do tập đoàn FPT tổ chức. Diễn ra từ ngày 1/4 đến 13/5, giải đấu quy tụ 16 đội bóng thuộc các công ty thành viên trong tập đoàn. Tổng giải thưởng năm nay lên tới 25 triệu đồng dành cho hệ thống Cup Vàng, Cup Bạc, giải phụ và giải thưởng cá nhân. Trong đó, hệ thống Cup Vàng gồm: giải Nhất – Nhì – Ba – Tư có giá trị lần lượt là 7 triệu – 5 triệu – 3 triệu – 2 triệu đồng. Hệ thống Cup Bạc cũng có 3 giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba với giá trị là 3 triệu – 2 triệu – 750.000 đồng. Đến với giải lần này, FPT Telecom cử 3 đội bóng tham gia tranh tài là FTEL.CS, FTEL.TIN và FTEL.INF.

Đại diện Nhà Cáo đầu tiên xuất trận chính là bộ phận Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom – FTEL.CS (áo đen). Tuy nhiên, khi đối thủ là đội hạt giống FE.DM của Tổ chức Giáo dục, FTEL.CS đã phải liên tục vất vả chống đỡ các đợt lên bóng của đối thủ. Chung cuộc, các chàng trai CS đã có sự khởi đầu khó khăn khi nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Cuộc đấu Viễn thông – Giáo dục tiếp tục diễn ra trong trận đấu giữa FTEL.TIN (áo xanh) và FE.POLY thuộc Cao đẳng nghề Polytechnic. Trái ngược với cặp đấu trước, thế trận một chiều đã thuộc về FTEL.TIN và sau 60 phút thi đấu, tỷ số 3-0 đã được ấn định bởi các thành viên nhà Viễn thông.

Ở một diễn biến khác, FTEL.INF (áo trắng) đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước đại diện làng phần mềm FSOFT.MONEY. Dù phải đụng độ một đối thủ mạnh và là ứng cử viên vô địch của giải, đại diện FPT Telecom vẫn hoàn toàn chiếm lĩnh khu vực giữa sân và tung ra những đợt bắn phá về phía khung thành đối thủ. Rời sân với chiến thắng 3-0, FTEL.INF đã độc chiếm ngôi đầu bảng C sau loạt trận đầu tiên.

Một số trận đấu đáng chú ý khác trong ngày khai mạc giải: FSOFT AVIATION đè bẹp Synnex FPT với tỷ số không tưởng 15-0, trong khi Dragonista (Fsoft) cũng nhẹ nhàng vượt qua FE Greenwich 5 bàn không gỡ. FIS FPS và FHO chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img