Thứ Tư, Tháng Một 22, 2025
spot_img

TGĐ FPT Telecom: “Chúng ta phải dùng công nghệ để giữ chân khách hàng”

“Không chỉ gia tăng hàm lượng công nghệ trong các sản phẩm dịch vụ mà còn hiện đại hóa các công cụ làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn”, đó là thông điệp mà tân CEO Hoàng Việt Anh gửi đến Ban Giám đốc, các cán bộ quản lý kinh doanh và các “best salesman” Vùng 3 tại buổi sinh hoạt của Biệt đội Chim săn mồi.

Buổi sinh hoạt tháng 3 của Biệt đội chim săn mồi – CLB các trưởng phòng và nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của Vùng 3 FPT Telecom vừa diễn ra chiều 22/3 tại phòng Đào tạo (tòa nhà PVI, Hà Nội). Chương trình lần này chào đón sự tham gia của các khách mời đặc biệt là anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom, anh Hoàng Trung Kiên và anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó TGĐ FPT Telecom. 

Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Anh Đức, GĐ Vùng 3 chia sẻ định hướng của CLB trong năm 2018. Theo đó, với slogan "More Competitive, More Speed, More Tech", CLB sẽ đẩy mạnh tính cạnh tranh và thách thức đối với các thành viên qua đó là động lực để thúc đẩy các đơn vị kinh doanh phát triển. Đồng thời, Vùng 3 cũng sẽ đẩy nhanh tốc độ hướng đến hoàn thành sớm các mục tiêu năm 2018 và đặc biệt, nâng cao giá trị của việc áp dụng công nghệ trong triển khai các hoạt động bán hàng. 

Lần đầu tiên tham dự và tiếp xúc với các cán bộ quản lý bán hàng và nhân viên kinh doanh của Vùng 3, anh Hoàng Việt Anh bày tỏ sự hào hứng trước nhiệt huyết của toàn đội ngũ. Tân CEO FPT Telecom chia sẻ anh hoàn toàn cởi mở và sẵn sàng trao đổi trực tiếp với từng cá nhân để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn mà các thành viên cần tháo gỡ. 

Cũng trong chương trình, TGĐ nhà Viễn thông đã phát động chiến dịch "200 ngày đêm rực rỡ" hướng đến mục tiêu chinh phục khách hàng truyền hình thứ 1 triệu của FPT Telecom trong năm nay. Theo anh Việt Anh, đội ngũ salesman là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy, nâng cao hình ảnh, tính chuyên nghiệp của đội ngũ cũng là ưu tiên hàng đầu để quảng bá thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, trên nền tảng hạ tầng FTEL đang sở hữu, chiến lược của công ty sẽ đẩy mạnh khai thác để mang đến khách hàng thêm nhiều dịch vụ hơn nữa. Trong thời gian tới, TGĐ cam kết sẽ gia tăng hàm lượng công nghệ không chỉ trong các sản phẩm dịch vụ, mà còn hiện đại hóa các công cụ làm việc bằng công nghệ để chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng, đẩy mạnh hình ảnh và thương hiệu của FPT Telecom đến khách hàng. 

"Khi khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình của chúng ta, cơ hội tiếp theo nằm ở việc phải bổ sung thêm nhiều dịch vụ, tính năng trên nền tảng này để khách hàng có nthêm hiều sự lựa chọn qua đó giữ chân khách hàng", anh Hoàng Việt Anh nhận định.

Anh Nguyễn Văn Điển, trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Hải Phòng đặt câu hỏi về việc TGĐ muốn thay đổi điều gì về mặt công nghệ tại FPT Telecom. Anh Hoàng Việt Anh trả lời trong thời gian tới, BĐH sẽ tập trung vào việc "tăng tốc" quang hóa tại các chi nhánh. "Phải có hạ tầng tốt, hiện đại, các bạn ở đây mới có thể tự tin để "săn mồi", anh Việt Anh nhấn mạnh.

Tiếp tục với mục tiêu đạt 1 triệu thuê bao truyền hình trong năm nay, hai Phó TGĐ Hoàng Trung Kiên và Nguyễn Hoàng Linh cũng lần lượt chia sẻ và động viên tinh thần các quản lý bán hàng và đội ngũ salesman của Vùng 3.

"Chúng ta đã âm thầm nỗ lực làm việc và mang đến những kết quả tích cực ngày hôm nay. Tôi tin chắc mục tiêu sắp tới hoàn toàn nằm trong khả năng của các bạn", anh Kiên gửi đến các thành viên tham dự.

Anh Nguyễn Hoàng Linh khẳng định thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, khách hàng cũng khó tính hơn thì salesman của FPT phải tạo ra sự khác biệt. "Bên cạnh việc đội ngũ những người làm Truyền hình FPT tiếp tục mang đến những nội dung hấp dẫn và phong phú, các bạn nhân viên kinh doanh là những người tiên phong trong việc tiếp xúc với khách hàng. Tôi hy vọng các bạn không chỉ quảng bá mà còn tạo được cảm xúc khiến khách hàng yêu thích dịch vụ của chúng ta", anh Linh nhắn nhủ.

Một khách mời khác là anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Quản lý Dịch vụ Truyền hình đã mang đến cho các thành viên bức tranh toàn cảnh về thị trường cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam.

Sau phần chia sẻ của anh Trung, buổi sinh hoạt được tiếp nối với phần thảo luận nhóm với chủ đề mục tiêu đạt 1 triệu thuê bao truyền hình. Theo đó, mỗi salesman của Vùng 1 sẽ phải tăng số bán truyền hình và combo internet/truyền hình mỗi ngày. Trong vai trò là những hạt nhân kinh doanh tiên phong của Vùng 3, các thành viên đã cùng bàn luận và chỉ ra những phương thức hành động cụ thể của bản thân và theo nhóm để đạt được con số trên theo từng lĩnh vực như hoạt động bán hàng, truyền thông, marketing, nội lực và hiểu biết đối thủ.

Sau buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa tại chùa Quan Thế Âm vào cuối tháng 2, chương trình "offline" của Biệt đội chim săn mồi tháng 3 tiếp tục được các thành viên đánh giá cao về nội dung. Chương trình đã giúp các salesman và quản lý bán hàng của Vùng 3 xác định rõ ràng mục tiêu trong thời gian tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img