Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chuyên gia tư vấn sắc đẹp cho chị em nhà Cáo

Buổi hội thảo “Phụ nữ – Sức khỏe và sắc đẹp” với sự tham gia của chuyên gia đến từ Murad Việt Nam đã mang tới những thông tin bổ ích cho các chị em nhà Cáo.

Murad được biết đến là một hệ thống sản phẩm đặc trị về da thương hiệu Bác sĩ số 1 tại Hoa Kỳ với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện và tư vấn từ chuyên gia Daisy Dung, Giám đốc chuyên môn của Murad Việt Nam đã mang đến cho các chị em những thông tin và kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Chuyên gia Daisy Dung từng đồng hành cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam trong việc tư vấn và chăm sóc sắc đẹp (Ảnh: FIL – FUN is Life)

Chị Daisy Dung đã chỉ ra những quan niệm sai lầm về làm đẹp của từng cá nhân theo đó nhiều chị em chỉ quan tâm chăm sóc vẻ bề ngoài mà quên mất việc làm đẹp từ bên trong cơ thể. Đó là lý do khiến cho nhiều chị em dù đầu tư nhiều công sức và tiền bạc nhưng không nhận được kết quả như mong muốn. Chuyên gia Murad cũng chia sẻ những phương pháp chăm sóc da và dinh dưỡng để phái đẹp không chỉ có được vẻ bề ngoài tươi tắn mà còn nuôi dưỡng tinh thần và có được thể trạng sức khỏe tốt.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở. Nhiều chị em nhà Cáo bất ngờ với những điều mà chuyên gia đã phân tích, chia sẻ. Chị Nguyễn Mỹ Linh, Trung tâm Đào tạo (FTC) cho biết: "Trước đây, tôi vẫn nghĩ uống nước ép trái cây rất tốt nhưng không ngờ cách này lại làm mất đi lượng chất xơ từ hoa quả. Nhờ chuyên gia tư vấn ngày hôm nay, tôi biết thêm nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình".

Cuối chương trình, chuyên gia Murad cũng dành tặng các thành viên tham gia một buổi khám và tư vấn điều trị da miễn phí tại các cơ sở của Murad Việt Nam tại Hà Nội. Chương trình do phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Telecom phối hợp cùng Mỹ phẩm Murad tổ chức tại tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội đã thu hút sự tham gia của gần 30 chị em nhà Cáo làm việc tại đây. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img