Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Hơn 100 cán bộ tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ hành chính nhân sự

Chương trình đào tạo “Bồi dưỡng nghiệp vụ Hành chính Nhân sự” vừa diễn ra trong 2 ngày 5-6/3 tại Hà Nội và TP. HCM với sự tham gia của hơn 100 “tổng quản” đến từ các đơn vị nhà Cáo toàn quốc.

Chương trình do Trung tâm Đào tạo (FTC) và Ban Nhân sự (FHR) phối hợp tổ chức nhằm nâng cao nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ đang phụ trách mảng Hành chính – Nhân sự tại chi nhánh và trung tâm kinh doanh trên toàn quốc cùng đội ngũ cán bộ phụ trách đào tạo và tuyển dụng của TIN, PNC và FTI.

Diễn ra tại Hà Nội từ 5 – 6/3, hơn 60 cán bộ HCNS đến từ Vùng 1, 2, 3 và 4 đã có 2 ngày trải nghiệm chương trình đạo tạo vô cùng hấp dẫn theo hình thức "game training". Các thành viên được chia thành 6 nhóm trả lời câu hỏi về các nội dung như truyền thông, tuyển dụng, thông tin chế độ và đào tạo nhân sự. Câu hỏi được thể hiện theo "format" cuộc thi "Đường lên đỉnh Olyimpia" giúp các thành viên tham gia vừa dễ dàng tiếp cận các kiến thức, vừa có khoảng thời gian giao lưu và làm việc nhóm vui vẻ. 

Nhóm số 2 thể hiện quyết tâm giành chiến thắng

Các nhóm hào hứng trả lời câu hỏi theo hình thức "game training"

Bên cạnh các kiến thức về HCNS tổng hợp, các thành viên cũng cùng nhau chia sẻ, giải đáp những vướng mắc về nghiệp vụ, tuyển dụng và truyền thông thương hiệu, trang bị thêm các kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng để áp dụng vào thực tế tại đơn vị. Tại chương trình, đại diện của các đơn vị như Văn phòng, Ban Truyền thông… cũng có mặt để trực tiếp giải đáp các thắc mắc, cũng như tư vấn những các giải pháp làm việc phù hợp với tình huống công việc của các thành viên.

Chị Vũ Mai Hương, Phó TGĐ FPT Telecom tham dự với vai trò khách mời đặc biệt. Chị Hương chia sẻ bên cạnh chất lượng dịch vụ, FTEL luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng phục vụ và thái độ của nhân viên. Và đội ngũ cán bộ HCNS chính là những người tiên phong xây dựng văn hóa tại nơi làm việc. "Tôi kỳ vọng các bạn có thể là những người lay động ý thức của đồng nghiệp để tạo ra một môi trường dịch vụ văn minh và chuyên nghiệp", chị Hương bày tỏ.

Buổi đào tạo cũng mang đến cơ hội để các thành viên giao lưu, chia sẻ những kiến thức của bản thân, cùng nhau giải quyết những khó khăn còn tồn tại ở đơn vị.

Trước đó, hơn 50 cán bộ HCNS của Vùng 5, 6 và 7 cũng đã có hai ngày 1 và 2/3 tham gia chương trình tại TP. HCM. 

Bồi dưỡng nghiệp vụ HCNS là chương trình đào tạo diễn ra thường niên dành cho các cán bộ phụ trách HCNS tại tất cả các TTKD, chi nhánh và đơn vị của FPT Telecom trên toàn quốc. Khóa học được các học viên đánh giá hữu ích và mong muốn FTC tiếp tục tổ chức nhiều khóa học tương tự để cho CBNV được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cũng như tìm ra cách quản trị nhân sự đạt hiệu quả nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img