Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

INF Miền Nam tìm kiếm “Bàn tay vàng 2018”

Vượt hơn 400 đồng nghiệp, 40 sĩ tử thuộc khối Hạ tầng sẽ cùng nhau trải qua 2 ngày tranh tài để tìm ra ứng viên xuất sắc nhất giành danh hiệu “Bàn tay vàng INF 2018” với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Với mong muốn khuyến khích và tạo động lực tích cực cho các kỹ thuật hạ tầng đang quản lý có thể thường xuyên được học tập, rèn luyện nhằm nâng cao kỹ năng và tay nghề, Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng Miền Nam tiến hành tổ chức hội thi "Bàn Tay Vàng INF Miền Nam 2018" sẽ diễn ra trong 2 ngày 02-03/2/2018 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Theo PGĐ INF Miền Nam Lê Trung đồng thời cũng là Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Thông qua cuộc thi này, các cán bộ quản lý không chỉ có thể đánh giá chính xác năng lực của nhân viên mà còn tìm ra những nhân tố tiêu biểu, những hạt nhân đóng vai trò quan trọng trong đội ngũ kỹ thuật tại chi nhánh, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng hạ tầng tại mỗi đơn vị".

Ban giám khảo sẽ gồm đại diện Ban giám đốc INF Miền Nam, đại diện GĐ chi nhánh và các chuyên gia INF để tham gia chấm điểm 3 phần thi: Lý thuyết, Thực hành và Vấn đáp.

Tại phần thi Lý thuyết, các thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến hiểu biết về công ty, kiến thức hàn lâm về mạng ADSL/PON/AON, mô hình hạ tầng và công dụng quản lý mạng hạ tầng cùng các quy trình, quy định trong quá trình triển khai, vận hành hạ tầng với tổng thời gian là 45 phút. 

Tại phần thi Thực hành, các thí sinh sẽ thực hiện triển khai thực tế theo tình huống BGK đưa ra trong thời gian 180 phút.

Tại phần thi Vấn đáp, lần lượt mỗi thí sinh sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi từ Ban giám khảo và Hội đồng chuyên môn.

Các giải thưởng gồm có: Giải nhất trị giá 5 triệu đồng, dành cho thí sinh có tổng điểm cao nhất; giải Nhì và giải Ba lần lượt trị giá 3 triệu và 1 đồng cùng 2 giải Khuyến khích trị giá 500 nghìn đồng/giải.

"Bàn Tay Vàng INF Miền Nam 2018" là cuộc thi do Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Nam phối hợp với Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức hội thi nhằm mục đích tạo nên sân chơi cho các kỹ thuật viên cùng cọ xát và nâng cao tay nghề cũng như trao thưởng với các đội có thành tích xuất sắc thuộc vùng 4, Vùng 5, Vùng 6 và Vùng 7.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img