Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Tìm hiểu về AutoPay, người nhà Cáo “tha hồ” nhận quà

Chính thức diễn ra từ 9h sáng 30/1, minigame “AutoPay – Trả lời đúng, Trúng quà hay” đang thu hút sự tham gia đông đảo của CBNV nhà Cáo trên trang Workplace.

Nhằm đẩy mạnh truyền thông và đào tạo nội bộ về dịch vụ thanh toán tự động (AutoPay) và tiện ích số hóa thẻ (Tokenization) cho các CBNV FTEL, đặc biệt là khối IBB, CUS, CS và TIN/PNC, minigame "Trả lời đúng, Trúng quà hay" sẽ mang đến cho các thành viên nhà Cáo những kiến thức bổ ích cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Diễn ra trong 5 ngày từ 30/1 – 3/, bộ câu hỏi phong phú cùng với thể lệ và cách thức chơi đơn giản trên Workplace FOXNEWS, minigame hiện đã nhận được sự theo dõi và tham gia của đông đảo của các thành viên nhà Cáo ở khắp mọi nơi.

Mỗi ngày, BTC sẽ đưa ra một bộ gồm 3 câu hỏi trắc nghiệm. Người chơi chỉ việc ấn "like" post, đưa ra đáp án đúng cùng 1 con số may mắn và kêu gọi 3 người đồng nghiệp của mình cùng tham gia. Những người thắng cuộc sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như Sạc dự phòng Maxco 8000mAh (Ultra slim), tai nghe không dây, USB, thẻ cào điện thoại… với tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng/ngày.

Ra mắt từ ngày 10/1, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sử dụng Internet và Truyền hình FPT có thể thanh toán cước tự động với tiện ích AutoPay trên ứng dụng Hi FPT. Ngoài ra, FPT Telecom cũng mở thêm kênh thanh toán trực tuyến trên website Member.fpt.vn. Tại địa chỉ này, khách hàng có thể thanh toán cước Internet và Truyền hình FPT bằng thẻ quốc tế, thẻ nội địa hoặc Internet Banking của hơn 30 ngân hàng tại Việt Nam.

Các thành viên nhà Cáo tham minigame tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img