Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Người FTEL đón “Gió đông” trong không gian âm nhạc

Hội quán âm nhạc tháng 12 với chủ đề “Gió đông” diễn ra vào tối 29/12 tại Hà Nội sẽ mang đến cho những người yêu âm nhạc tại FPT Telecom một không gian mùa đông ấm áp để xích lại gần nhau hơn.

Chương trình được Phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN) FTEL phối hợp cùng FUN HO tổ chức vào lúc 19h30 tối mai tại Tre Coffee (Số 1, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội) với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là ca sỹ Trang Konverse và Quốc Huy (The Voice) cùng nhiều giọng ca quen thuộc của nhà Cáo như Lê Thanh Liêm, Hà Phương Anh, Mai Hoàng Minh…

Gió đông có thể khiến bạn thấy lạnh, có thể khiến bạn thấy cô đơn, nhưng nếu "Gió đông" dệt nên bởi âm nhạc sẽ khiến chúng ta ấm áp và xích lại gần nhau hơn.

Những ca khúc khắc họa vẻ đẹp trời đông Hà Nội, những sự chia ly, niềm nhung nhớ, những bản tình ca gây thổn thức qua năm tháng sẽ được thể hiện với phong cách acoustic trẻ trung mới mẻ nhưng cũng không kém phần thiết tha sâu lắng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhà Cáo một không gian âm nhạc sâu lắng, ấm cúng trong một buổi tối mùa đông lạnh giá.

Các CBNV quan tâm và mong muốn tham gia chương trình có thể đăng ký vé tại đây hoặc thông qua cán bộ nằm vùng tại đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img