Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

FTEL Hanoi Open 2017: Cúp vô địch gọi tên “Ngôi sao may mắn” – CS

Trận chung kết giải bóng đá FTEL Hanoi Open đã chứng kiến màn lội ngược dòng không tưởng của đội bóng đến từ Trung tâm CSKH (CS) trước đối thủ Viễn thông TIN.

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải, cả hai đội CS (áo cam) và TIN (áo xanh tím) đều đặt quyết tâm cao giành ngôi vô địch. 

Ngay phút thứ 3, cầu thủ mang áo số 1 Ngô Thế Anh đã có một pha sút phạt trực tiếp ghi bàn đẹp mắt mang về lợi thế dẫn trước cho TIN. 

Hai đội thi đấu "ăn miếng trả miếng" với những pha phòng ngự phản công sắc nét. Chỉ 3 phút sau khi bị thủng lưới, CS đã có câu trả lời cũng từ một pha sút phạt. Cầu thủ Nguyễn Văn Chính (số 18) đã ghi một "siêu phẩm" đẹp mắt từ phía cánh trái.

Cầu thủ mang áo số 18 của CS thể hiện mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại giải đấu năm nay. Chỉ vài phút sau bàn gỡ hòa 1 – 1, Nguyễn Văn Chính tiếp tục lập sau pha áp sát khung thành. 

Nếu như CS có cầu thủ số 18, Viễn thông TIN cũng có mũi nhọn tấn công là cầu thủ mang áo số 1 – Ngô Thế Anh. Chàng tiền đạo gây sức ép không nhỏ lên khung thành của đối phương với những pha phản công chớp nhoáng và những tình huống đá phạt hiểm hóc. Bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu đến từ pha sút phạt từ giữa sân. Bóng đi như "trái phá" khiến thủ môn của CS không kịp phản ứng và phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số được cân bằng 2 – 2.

Những phút cuối hiệp 1, thế trận giằng co được khai thông bằng pha phối hợp tấn công từ phần sân nhà của các cầu thủ TIN. Bóng đến chân cầu thủ mang áo số 3 Bùi Công Mạnh. Ngay lập tức, cầu thủ này tung cú sút xa bất ngờ ấn định tỷ số 3 – 2 nghiêng về TIN trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, dù dẫn trước, đội bóng của TIN vẫn chơi cực kỳ thận trọng trong khi CS vẫn giữ lối đá phòng ngự phản công. Hai đội liên tiếp tạo ra cơ hội bên phần sân của đối phương nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Cầu thủ mang áo số 10 của TIN bất ngờ nâng tỷ số lên 4 – 2 sau pha sút vô lê đẹp mắt trong khu vực vòng cấm. Tuy nhiên, chính cầu thủ này lại mắc sai lầm khi chỉ vài phút sau bàn thắng, anh có pha đánh đầu phản lưới nhà giúp CS rút ngắn tỷ số.

Chiến thắng tưởng chừng đã nằm chắc trong tay các cầu thủ TIN, tuy nhiên đội bóng của các chàng trai kỹ thuật đã bỏ lỡ đáng tiếc. Ở những phút cuối hiệp 2, đến lượt thủ môn của Viễn thông TIN phạm sai lầm khi dùng tay khống chế bóng trong khu vực cấm. CS được hưởng một quả phạt trực tiếp và lần này, số 18 Nguyễn Văn Chính của CS tiếp tục ghi bàn cân bằng tỷ số 4 – 4. 

Các cầu thủ và cổ động viên của CS như vỡ òa khi đội nhà bất ngờ cân bằng tỷ số. Một lần nữa, CS buộc đối thủ vào loạt sút luân lưu cân não.

Thủ môn Bùi Nguyên Ngọc của CS tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình khi cản phá được 2 pha sút phạt của đối thủ. Chung cuộc, Viễn thông TIN đành ngậm ngùi nhìn đối thủ CS nâng cao chiếc cúp vô địch.

Niềm vui của các cầu thủ CS khi lần cầu tiên chạm tay vào cúp vô địch. Không chỉ thi đấu nỗ lực và quyết tâm, đội bóng áo cam còn rất may mắn tại giải đấu năm nay.

Anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, trưởng BTC giải đấu chúc mừng và trao cúp vô địch cho tân vương của FTEL Hanoi Open 2017. Khép lại giải đấu, anh Kiên đánh giá những mục đích của giải đấu như một nơi mà anh em có thể rèn luyện sức khoẻ, giao lưu cùng nhau đã được thực hiện. Tuy nhiên, theo anh, có một việc mà giải kỳ này vẫn chưa giải quyết được là vẫn có số đội bỏ giải. Anh hy vọng những sự việc như này sẽ không còn tiếp diễn trong năm.

Trước đó, trận tranh giải ba giữa INF1 và liên quân CUDA cũng đã diễn ra với chiến thắng dành cho INF1.

Như vậy, sau 6 tuần, 29 trận đấu, FTEL Hanoi Open 2017 đã khép lại với 118 bàn thắng được ghi. Ngoài 4 vị trí dẫn đầu, BTC cũng trao giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Đồng Thanh Kiên của liên quân CUDA, danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Ngô Thế Anh của TIN, giải Fair-play thuộc về HN14 và giải cho đội cổ động viên về tay các chàng trai cô gái của TT CSKH.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img