Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chung kết FTEL Hanoi Open: Viễn thông TIN tái đấu CS

Trận chung kết giải bóng đá FTEL Hanoi Open sẽ là cuộc hội ngộ giữa hai đối thủ đầy duyên nợ của mùa giải 2017 – Viễn thông TIN và Trung tâm CSKH (CS).

Lượt trận bán kết diễn ra sáng 17/12 đã chứng kiến hai màn so tài kịch tính: INF1 gặp TIN và CS đối đầu liên quân CUDA (CUS và PTDA).

Trận đấu giữa các cầu thủ Viễn thông TIN (áo xanh tím) và các chàng trai kỹ thuật hạ tầng miền Bắc INF1 (áo vàng) diễn ra căng thẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc. Hai đội đều thi đấu chủ động nhằm giành quyền kiểm soát thế trận. Sau những phút đầu tích cực triển khai tấn công, bàn thắng đã đến với các chàng trai hạ tầng nhờ công cầu thủ cầu thủ Nguyễn Mạnh Tuấn. 

Bất ngờ bị thủng lưới, các cầu thủ Viễn thông TIN tập trung đẩy cao đội hình, phản công bất ngờ bằng những pha truyền bóng bổng từ giữa sân. Lối chơi này ngay lập tức đã mang về bàn thắng. Cầu thủ Vũ Văn Trưởng sút bồi cận thành sau pha cản phá bất cẩn của thủ môn đối phương ghi bàn gỡ hòa 1 – 1.

 

Sang hiệp 2, hai đội thi đấu ngang ngửa với những pha phòng ngự phản công bất ngờ. Thế trận chỉ thay đổi khi cầu thủ Nguyễn Văn Thông của INF1 phạm lỗi thô bạo nhận thẻ đỏ rời sân. Ngay sau đó, cầu thủ Ngô Thế Anh của TIN sút phạt từ giữa sân ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2 – 1. Thi đấu hơn người, các chàng trai TIN chơi lấn lướt đối thủ. Sau pha phối hợp bên phía cánh trái, bóng đập cột dọc đến chân cầu thủ Vũ Thái Vĩnh. Pha đá bồi cận thành giúp anh Vĩnh dễ dàng mang lại bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 1. Những phút còn lại, dù đã rất cố gắng, đội bóng Hạ tầng cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng nhờ công cầu thủ Nguyễn Mạnh Tuấn. 

Chung cuộc, Viễn thông TIN giành chiến thắng với tỷ số 3 – 2 và chính thức giành vé vào chung kết.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Trung tâm CSKH (áo cam) và liên quân CUDA (áo xanh) cũng có màn cạnh tranh ngang tài ngang sức. Kết quả không bàn thắng được duy trì đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, lối đá "ăn miếng trả miếng" tiếp tục được cả hai đội áp dụng. Sau nhiều tình huống tấn công không thành, bàn thắng đầu tiên đã đến với các cầu thủ CS. Sau pha xử lý bóng "solo" từ giữa sân, cầu thủ Nguyễn Văn Chính tung cú sút xa bên phía cánh trái, ghi bàn siêu phẩm cho đội nhà. Lợi thế dẫn trước, các cầu thủ CS chủ động chơi phòng ngự phản công trong khi đối thủ CUDA liên tục ép sân. Lối đá tích cực đã giúp đội bóng liên quân có được bàn thắng sau pha đá bồi cận thành của cầu thủ mang áo số 11 Phạm Minh Quang. Hiệp 2 kết thúc với tỷ số hòa 1 – 1, đưa hai đội vào loạt sút luân lưu cân não.

Loạt sút penalty là màn so găng căng thẳng của thủ môn hai đội. Với lợi thế lực lượng cổ động viên đông đảo, CS một lần nữa khẳng định vị thế của "ngôi sao may mắn" khi thủ môn Bùi Nguyên Ngọc đẩy được hai pha sút bóng của đối thủ qua đó đưa đội nhà vào trận chung kết. 

Như vậy, trận chung kết diễn ra sáng ngày 24/12 sẽ là màn tái đấu của hai đội Viễn thông TIN và Trung tâm CSKH. Trước đó, tại vòng bảng, trận đấu giữa hai ứng viên vô địch đã kết thúc với tỷ số hòa 2 – 2. Trận chung kết hứa hẹn đầy kịch tính trên sân Minh Đức sẽ là màn phân thắng bại của hai đối thủ đầy duyên nợ. Bên cạnh đó, liên quân CUDA sẽ gặp INF1 trong trận tranh giải 3.

Ngoài 4 giải cao nhất cho các đội bóng, BTC cũng sẽ trao giải Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, giải Phong cách và giải cho đội cổ động viên.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img