Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Lộ diện chủ nhân danh hiệu “Bàn tay vàng kỹ thuật hạ tầng miền Bắc 2017”

Sau hai ngày thi 8 và 9/12, hai chàng trai của đội Bảo trì hạ tầng 2 đã xuất sắc vượt qua 30 đối thủ đến từ các đơn vị, chi nhánh trên toàn miền Bắc giành được danh hiệu “Bàn tay vàng kỹ thuật hạ tầng miền Bắc 2017”.

Hội thi diễn ra tại 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội trong hai ngày 8-9/12. Trải qua hai vòng thi lý thuyết và thực hành, hai chàng trai Phạm Huy Minh và Phan Văn Hưng đến từ đội Bảo trì hạ tầng 2 đã giành chiến thắng thuyết phục, giành giải thưởng 3 triệu đồng và danh hiệu "Bàn tay vàng kỹ thuật hạ tầng miền Bắc 2017".

Bài thi của đội chiến thắng được ban giám khảo đánh giá đạt chất lượng đồng đều giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành. Đặc biệt, bài thi thực hành của đội đạt được tiêu chí chính xác, bám sát các tiêu chuẩn, quy định mà FPT Telecom đề ra và tính thẩm mỹ giúp cho việc thực hiện các thao tác bảo trì trở nên dễ dàng.

Anh Trần Hữu Sơn, GĐ INF Miền Bắc kiêm trưởng BTC trao giải Vàng cho đội Bảo trì Hạ tầng 2.

Ngoài giải thưởng tiền mặt và cúp biểu trưng "Bàn tay vàng", hai thành viên đội Bảo trì Hạ tầng 2 còn được tăng 3 bậc lương và được chỉ định tham gia vào công tác đào tạo kỹ thuật viên hạ tầng. "Điều quan trọng nhất giúp chúng tôi giành giải Vàng đó chính là thành thục tay nghề. Bên cạnh đó, tinh thần vững vàng cũng là yếu tố giúp đội vượt qua những áp lực trong 2 ngày thi căng thẳng. Tôi cũng đánh giá đề thi rất sát với thực tế công việc của các kỹ thuật viên hạ tầng", anh Phạm Huy Minh, thành viên đội Bảo trì Hạ tầng 2 chia sẻ.

Bên cạnh giải nhất, BTC cũng trao giải nhì trị giá 2 triệu đồng và tăng 2 bậc lương cho đội đến từ chi nhánh Hải Dương, giải ba trị giá triệu đồng và tăng 1 bậc lương thuộc về TTKD HN11 và hai giải khuyến khích trị giá 500 nghìn đồng/giải dành cho các chi nhánh Hà Nam và Thái Bình.

Trước đó, 31 đội đến từ các đơn vị và chi nhánh của Vùng 1, 2 và 3 đã trải qua 2 ngày thi với các phần thi lý thuyết và thực hành theo chủ đề “Lắp đặt, đấu nối, cấu hình, hòa mạng và khai báo quản lý hoàn thiện POP Outdoor”.

Phát biểu bế mạc hội thi, anh Trần Hữu Sơn (Trưởng BTC) đánh giá với sự chuẩn bị chu đáo hội thi đã thành công tốt đẹp, các đội thi đều thể hiện được kiến thức chuyên môn và tay nghề thành thạo. "Sự thành công của hội thi lần đầu được tổ chức sẽ tạo tiền đề để chúng ta có được một sân chơi để học hỏi và giao lưu bổ ích trong những năm tiếp theo", anh Sơn nhận định.

Đây là năm đầu tiên, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Bắc (INF/MB) phối hợp với Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức hội thi nhằm tìm kiếm gương mặt kỹ thuật viên hạ tầng có tay nghề xuất sắc, qua đó xây dựng và hình thành những hạt nhân kỹ thuật lành nghề, vững lý thuyết, giỏi chuyên môn tại tất cả các chi nhánh trên toàn miền Bắc và tạo phong trào học tập, rèn luyện và tạo nguồn nhân lực kế cận cho đội ngũ phát triển quản lý hạ tầng trong những năm tiếp theo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img