Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Thua sát nút, FTI1 chính thức trở thành cựu vương giải FTEL Hanoi Open

Bên cạnh những tỷ số “không tưởng”, lượt trận tứ kết giải bóng đá FTEL Hanoi Open chứng kiến bất ngờ lớn khi đương kim vô địch FTI1 đã chính thức chia tay giải đấu sau trận thua 2 – 3 trước Viễn thông TIN.

Gặp Viễn thông TIN (áo xanh tím) trong trận tứ kết, đại diện của Viễn thông Quốc tế – FTI1 (áo hồng) là đội được đánh giá cao hơn với vị thế là nhà đương kim vô địch và là đội nhất bảng B. Tuy nhiên, thế trận lại hoàn toàn nghiêng về các chàng trai kỹ thuật. Sau những phút đầu giằng co, bàn thắng đã đến với TIN khi cầu thủ Ngô Thế Anh có pha đệm bóng cận thành sau tình huống hỗn loạn trước khung thành của thủ môn đối phương. Chỉ một phút sau đó, thủ môn của FTI1 tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 3 Bùi Công Mạnh.

Để thua 2 bàn chớp nhoáng, FTI1 dồn lên tấn công. Trong khi Viễn thông TIN thi đấu hiệu quả với những pha phối hợp chiến thuật đẹp mắt, đội bóng áo hồng lại tỏ ra khá lúng túng trong các pha triển khai. Những phút đầu hiệp 2, FTI1 tiếp tục nhận bàn thua sau pha "solo" từ giữa sân và dứt điểm hoàn hảo của cầu thủ Trần Văn Hoàng. Bị dẫn trước, FTI1 tạo ra khá nhiều cơ hội khi tích cực áp sát khung thành đối phương. Bàn thắng đến nhà đương kim vô địch nhờ công cầu thủ Chu Thế Anh.

Những phút cuối hiệp 2, tình huống bóng gây tranh cãi trong vòng cấm của các cầu thủ TIN giúp FTI1 được hưởng một quả phạt đền. Cầu thủ Nguyễn Văn Lễ đã tận dụng thành công cơ hội rút ngắn tỷ số cho FTI1. Những phút còn lại dù đã rất cố gắng, FTI1 vẫn không thể san bằng tỷ số. Chung cuộc, TIN vượt qua nhà đương kim vô địch với tỷ số 3 – 2, qua đó giành quyền vào vòng bán kết.

Trận đấu tiếp theo của vòng tứ kết là màn so tài nội bộ của các chàng trai kỹ thuật hạ tầng. Dù là trận chiến nội bộ, INF1 (áo vàng) đã không để cho người anh em INF2 (áo tím) một cơ hội nào khi dành chiến thắng với 5 sao với cú đúp của cầu thủ Ngô Xuân Lộc. Anh Lộc cũng là một trong số những gương mặt hiện đang dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải năm nay.

Trong khi đó, trận đấu giữa liên quân T5+ (Tầng 5 PVI) và liên quân CUDA (CUS và PTDA) tiếp tục chứng kiến "cơn mưa bàn thắng". Liên quân T5+ thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt khiến thế trận hoàn toàn nghiêng về đối phương. Liên quân CUDA thắng trận với tỷ số "đậm đà" 9 – 2.

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết lại chứng kiến thế trận ngang ngửa giữa 2 đội CS (áo cam) và HN14. Kết thúc 2 hiệp đấu, tỷ số hòa 1 – 1 đưa 2 đội vào loạt sút luân lưu may rủi. Và CS tiếp tục khẳng định danh hiệu "ngôi sao may mắn" của giải năm nay khi vượt qua đội bóng vùng ven với tỷ số 5 – 4 sau loạt sút penalty cân não.

Các cầu thủ và cổ động viên của CS ăn mừng sau khi giành quyền vào vòng bán kết.

Vòng bán kết đã xác định được các cặp đấu: CS gặp liên quân CUDA trong khi TIN sẽ đối đầu INF1. Ứng viên vô địch sẽ lộ diện sau lượt trận diễn ra vào ngày 17/12 trên sân Minh Đức (Cầu Giấy, Hà Nội).

FTEL Hà Nội Open là giải bóng đá thường niên của FPT Telecom khu vực phía Bắc. Năm nay, giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 12/11 với 15 đội bóng gồm HN2, HN7, HN9, HN14, HN8 (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội); FTI1, FTI2 (Viễn thông Quốc tế); INF1, INF2, INF3 (Trung tâm Quản lý và phát triển hạ tầng); CS (Trung tâm CSKH); TIN (Hạ tầng Viễn thông miền Bắc); Liên quân SCC-CSOC-NOC, liên quân CUDA (CUS-PTDA) và đội liên quân T5+ (bao gồm các đơn vị tại tầng 5 tòa nhà PVI) chia làm 4 bảng đá vòng tròn tính điểm chọn ra mỗi bảng 2 đội vào vòng Tứ kết

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img