Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Lộ diện chủ nhân giải thưởng lớn trên Xe Cải Tiến

Vào sáng ngày 22/11, Ban tổ chức cuộc thi Sáng Tạo 2017 – Xe Cải Tiến đã chính thức công bố danh sách các cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc trong giai đoạn 1 với chủ đề về Chất lượng dịch vụ khách hàng, Sản phẩm – Dịch vụ và Quảng cáo – Thương hiệu.

Theo kết quả, chi nhánh Quảng Ninh đã xuất sắc vượt lên 2  chi nhánh bạn là Vũng Tàu và An Giang (đồng được 28 Ticket) sau khi xét tiêu chí phụ với lượng Cán bộ nhân viên tại chi nhánh tham gia gửi Ticket nhiều nhất để mang về giải Cống Hiến trị giá 3 triệu đồng.

Tập thể Quảng Ninh đã xuất sắc mang về 3 triệu đồng với giải thưởng dành cho tập thể có nhiều Ticket nhất.

Với sự nhanh chóng và nhạy bén trong từng Ticket, anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban chất lượng (FTQ) đã nhận được giải Tận Tụy dành cho quản lý xử lý được nhiều Ticket nhất trị giá 1 triệu đồng.

Giải Sáng Tạo dành cho cá nhân có nhiều đóng góp được ghi nhận nhiều nhất đã gọi tên anh Hà Đức Khánh, Trung tâm Quản lý Cước miền Bắc với 5 OkTicket và 1 CloseTicket.

Với số lượng 27 Ticket tham gia trong vòng 3 tháng, anh Lê Toàn Mỹ, chi nhánh An Giang và anh Võ Hữu Độ, chi nhánh Vũng Tàu đã cùng nhau mang về giải Nhiệt Huyết dành cho cá nhân gửi nhiều Ticket nhất, trị giá 500 nghìn đồng/cá nhân.

Như vậy, sau 3 tháng triển khai, Xe Cải Tiến đã nhận được tổng số 429 đóng góp gửi về và đã có 79 OkTicket được ghi nhận. Từ 18/11/2017 – 17/02/2018, chiến dịch sẽ chính thức bước vào giai đoạn mới với các chủ đề liên quan đến Cải tiến Quy trình Nội Bộ.

Chiến dịch Sáng tạo 2017 – "Xe cải tiến"  giai đoạn 1 được khởi xướng từ ngày 18/8/2017 với các chủ đề hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm – dịch vụ và quảng cáo – thương hiệu. Theo đó, Ban tổ chức khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng…

Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch "WE LOVE FPT" do tập đoàn FPT phát động. Các CBNV nhà Cáo có thể gửi bài dự thi tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img