Chiến dịch “60 ngày đêm – Về đích thần tốc” tại chi nhánh Bắc Ninh diễn ra từ 1/11 – 31/12 được kỳ vọng là “bàn đạp” khích lệ tinh thần anh em salesman đẩy mạnh số bán Truyền hình và hoàn thành chỉ tiêu trong dịp cuối năm.
Thời gian qua, tình hình kinh doanh tại chi Nhánh Bắc Ninh bị ảnh hưởng đáng kể do gặp nhiều sự cố hạ tầng và bất ổn nhân sự kèm theo các chính sách cạnh tranh của đối thủ. Công tác bán hàng của salesman gặp nhiều khó khăn từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của anh em. Trước thực trạng trên, BGĐ chi nhánh kết hợp cùng Truyền hình FPT quyết định triển khai chương trình "kickoff" nhằm khích lệ tinh thần và truyền lửa cho nhân viên kinh doanh (NVKD) qua đó, chống rời mạng và khai thác khách hàng hiệu quả hơn.
Salesman Đỗ Vĩnh Nam (CN Bắc Ninh) khoe thành quả sau khi chốt được hợp đồng với khách hàng.
Chương trình diễn ra từ ngày 01/11-31/12 với tên gọi "Chiến binh Kinh Bắc" bao gồm hai giai đoạn quan trọng là Tăng tốc (từ 15 – 25/11) và Về đích (từ 15 – 25/12) với các hoạt động thi đua khen thưởng cho NVKD và quà tặng tri ân khách hàng. Top 5 salesman xuất sắc nhất trong chiến dịch sẽ nhận giải thưởng 500.000 đồng và kỷ niệm chương. Bên cạnh đó, nhóm kinh doanh xuất sắc nhất mỗi tháng cũng sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.
Chia sẻ về mục tiêu kỳ vọng sau chiến dịch, anh Lê Công Triệu, GĐ chi nhánh Bắc Ninh cho biết mục đích chính của chương trình là dùng Truyền hình FPT làm thế mạnh để giữ thị phần trước sự cạnh tranh của các đối thủ khác và sau chiến dịch, tinh thần của salesman sẽ được cải thiện theo hướng tích cực.
Sau 15 ngày đầu tiên, với tinh thần quyết tâm, các salesman nhà Cáo Bắc Ninh đã hoàn thành 50% kế hoạch đặt ra trong tháng 11. Chặng Tăng tốc quan trọng đã chính thức bắt đầu, đây sẽ là thời điểm để các hạt nhân kinh doanh tiếp tục nỗ lực bứt phá để hoàn thành mục tiêu đề ra.