Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Ấn đậm tỉ số, Phương Nam giữ thế thượng phong

Lần đầu tiên gặp nhau, PNC và FTI đều nhanh chóng tung ra các chiến thuật mạnh mẽ nhất với khao khát tìm cơ hội ghi bàn. Đặc biệt là đối với nhà Viễn thông quốc tế khi đây là cơ hội cuối cùng để tìm kiếm cơ hội vào vòng Bán kết.

Ngay khi bắt đầu, các chiến binh Phương Nam đã được đánh giá “nhỉnh” hơn về lối đá và chiến thuật chặt chẽ hơn so với đội bạn. Tuy nhiên, FTI cũng đã thể hiện rất tốt khả năng kiểm soát bóng với những pha phối hợp gọn gàng ở nửa đầu trận đấu. Kết thúc hiệp 1, sau những đợt tấn công liên hồi, lẫn FTI và PNC vẫn chưa tìm được cơ hội ghi bàn ở khung thành đối phương.

Bước vào hiệp 2, PNC mở tỉ số trận đấu với pha lập công của cầu thủ Phạm Văn Út mang áo số 16 nhờ pha kiến tạo khéo léo cùng đồng đội sau khi vượt qua hàng rào phòng thủ của FTI, khai thông bế tắc với tỉ số 1 – 0. Trên đà chiến thắng, tiền đạo Nguyễn Minh Triều mang áo số 17 ở vị trí cánh trái đã nhanh chóng đón bóng từ hậu phương, lao nhanh về phía khung thành khi hậu vệ FTI chưa kịp rút về phòng thủ và mang về bàn thắng thứ 2 cho nhà Kỹ thuật.

Tiếp mạch ghi bàn, đội quân Phương Nam ghi thêm 2 bàn thắng. Bàn thứ 3 tiếp tục thuộc về Minh Triều khi anh nhanh nhẹn lách bóng qua nhiều cầu thủ để nhân đôi cách biệt thành 3 – 0. Bàn thứ 4 dành cho cầu thủ Trần Đình Hiếu số 6 khi anh lợi dụng tốt thời cơ khi đội FTI dâng cao, thủ môn bỏ vị trí để khung thành trống, anh dễ dàng suýt bóng từ khu vực giữa sân, khép lại trận đấu với tỉ số 4 – 0 và mang lại 3 điểm chung cuộc cho PNC với ngôi vị dẫn đầu bảng B.

Trận gặp gỡ kế tiếp đến từ đội quân Truyền hình gặp CUS. Đặc biệt, có sự hiện diện của anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FTEL trực tiếp tham gia cổ vũ cho anh em đang thi đấu.

Nếu ở trận trước, PNC gặp FTI là trận đấu “bất phân thắng bại” thì lượt trận này, tình thế hoàn toàn ngược lại. Sở hữu hậu vệ cứng Khắc Huy mang áo số 7 với vai trò kiến tạo những đường chuyền dài, góp phần tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của đội hình, vì thế các tiền đạo “thỏa sức” tấn công và bảng điểm liên tục thay đổi điểm số trong những phút đầu, và 4 – 0 là tỉ số đầu trận nghiêng về đội Truyền hình.

Ngay sau đó, CUS sử dụng chiến thuật “phản công nhanh, phòng thủ chặt” với những pha tăng tốc xâm nhập vòng cấm địa ở sân đối phương và cầu thủ Minh Quốc mang áo số 10 đã lập công đầu, góp phần giảm cách biệt còn 4 – 1. Tiếp tục với những sơ hở của PayTV, tiền đạo Công Thành số 18 ở vị trí quen thuộc đã có pha sút thành công vào cầu môn PayTV, khép lại hiệp 1 với tỉ số 4 – 2 nghiêng về PayTV.

Mở đầu hiệp 2, PayTV đã mang lại “cơ mưa bàn thắng” với nhiều đợt tấn công hợp lý, trong khi nhà Quản lý Cước chỉ gỡ được thêm 1 bàn thắng ở hiệp đấu này. Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là 8 – 3, chiến thắng thuộc về PayTV.

Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa đội Vùng 5-01 và FTT đã kết thúc với chiến thắng 0 – 2 nghiêng về các chàng trai đến từ F Tân Thuận. Trận đấu máu lửa giữa 2 đội V502 và INF với những bàn thắng khắc nghiệt, sự rượt đuổi tỉ số, những chiếc thẻ vàng và thậm chí máu đã đổ trên sân. Cái tên Năm Đất (anh Nghĩa) được nhắc đến liên tục trong trận đấu. Anh phá bóng, anh ghi bàn, anh nằm đau trên sân và anh cũng đã đỗ máu khi vừa ghi bàn giúp INF nâng tỉ số. Chung cuộc INF đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước V502 và có thể tự định hoạt số phận của mình trong trận đấu cuối cùng.

Vào ngày 10/11, các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Giải Futsal FTEL HCM 2017 sẽ là cuộc đối đầu giữa 4 đội: FTI gặp INF, FTT gặp Truyền hình FPT và ngày 14/11 sẽ là trận đấu của Vùng 5-03 gặp CUS và PNC gặp CS.

Futsal FTEL HCM là giải bóng thường niên được tổ chức thường niên tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh dành cho các cán bộ nhân viên đồng thời cũng là dịp để tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa các bộ phận. Mùa giải trước năm 2015, Phương Nam là đội vô địch, ngôi Á quân và hạng 3 lần lượt thuộc về đội Kinh doanh Sài Gòn 3 và F Tân Thuận. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img