Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

HN7 lên ngôi vô địch giải bóng đá Vùng 1 Closed

Hai ứng viên của trận chung kết giải bóng đá Vùng 1 Closed là HN7 và HN8 đã cống hiến cho khán giả một trận cầu gay cấn, hấp dẫn đến những giây cuối cùng. Chức vô địch đã gọi tên các cầu thủ HN7 sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Nhờ những chiến thắng thuyết phục trước HN2 và PTDA trong lượt trận bán kết diễn ra vào ngày 12/10, HN7 (áo xanh) và HN8 (áo trắng) góp mặt trong trận chung kết tranh cúp vô địch giải bóng đá Vùng 1 Closed. Nhập cuộc đầy tự tin với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, HN8 có phần lấn lướt đối thủ. Hàng loạt tình huống áp sát khung thành thủ môn HN7 được các. Tuy nhiên, HN8 lại nhận bàn thua trước chỉ 7 phút sau khi trận đấu bắt đầu. Pha cản phá bóng của cầu thủ Nguyễn Duy Cường vô tình đưa bóng vào lưới đội nhà. Tỷ số được mở cho HN7. 

Nhận "trái đắng" từ quá sớm, các cầu thủ áo trắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và ở những phút gần cuối hiệp, cầu thủ Nguyễn Duy Cường đã "lập công chuộc tội" với pha sút xa ghi bàn đẹp mắt.

Hiệp 2 bắt đầu với thế trận cân bằng 1 – 1. Hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" trong tiếng hò reo không ngớt từ khán giả. Trong khi đội bóng áo xanh sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công chớp nhoáng với những pha xử lý bóng tốc độ, thì HN8 lại không ít lần gây sóng gió trước khung thành thủ môn đối phương bằng những pha truyền bóng bổng. Tuy nhiên, chỉ đến khi hậu vệ của HN8 để bóng chạm tay trong vòng cấm, HN7 mới có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1 sau cú sút phạt penalty của cầu thủ Vũ Ngọc Hùng.

Những tưởng đã nắm chắc trong tay chiến thắng thì ở phút cuối cùng của trận đấu, đến lượt hậu vệ của HN7 để bóng chạm tay trong vòng cấm, HN8 được hưởng phạt đền. Và lần này, cầu thủ Nguyễn Văn Kế (HN8) đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số. Hiệp 2 kết thúc với tỷ số hòa 2 – 2 đưa hai đội vào loạt sút luân lưu cân não.

Trong loạt sút đầy may rủi, thủ thành của HN7 đã xuất sắc đẩy được 2 pha đá phạt của đối thủ giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 6 – 5. Chung cuộc, HN7 vượt qua HN8 và lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

HN7 nâng cao chiếc cúp sau trận đấu đầy gay cấn với đối thủ HN8. Đây là một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng cho nhà tân vô địch mùa giải 2017. 

Ở trận đấu diễn ra trước đó, nhà cựu vương PTDA đã giành chiến thắng 3 – 1 trước HN2 để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Ngoài 3 giải cao nhất, BTC còn trao danh hiệu Vua phá lưới cho hai cầu thủ Vũ Ngọc Hùng (HN7) và  Nguyễn Gia Mạnh (HN14) cùng ghi được 6 bàn thắng, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Cấn Đức Thành (HN8) và giải dành cho cổ động viên được trao cho đoàn quân của PTDA.

Như vậy, sau 1 tháng khởi tranh, giải bóng đá Vùng 1 Closed đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về đội bóng của TTKD HN7. Sau hai lần tổ chức thành công, Vùng 1 Closed được kỳ vọng sẽ trở thành giải đấu được tổ chức thường niên, mang đến cho anh em Vùng 1 sân chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img