Nhằm vực dậy tinh thần cho salesman và thúc đẩy số PTTB, Truyền hình FPT phối hợp với chi nhánh Thái Nguyên tổ chức chiến dịch “90 ngày đêm huyết chiến”. Chương trình diễn ra từ ngày 11/10 – 31/12 được kỳ vọng sẽ tạo luồng gió mới cho chi nhánh và Vùng 2, 3 nói chung.
Thời gian qua số bán tại một số chi nhánh thuộc Vùng 2 chững lại và có chiều hướng đi xuống do có sự cạnh tranh gắt gao về giá từ các đối thủ, điều này khiến anh em salesman gặp nhiều khó khăn trong việc bán hàng. Nắm rõ được nguyên nhân, Truyền hình FPT và BGĐ chi nhánh Thái Nguyên quyết định triển khai chiến dịch "90 ngày đêm huyết chiến". Chiến dịch diễn ra trong ba tháng cuối năm 2017 với 3 đợt trọng điểm "10 ngày" từ 16 – 26/10, 16 – 26/11 và 16 – 26/12. Trong 3 đợt này, chi nhánh Thái Nguyên và Truyền hình FPT sẽ dồn tổng lực để bán hàng và quảng bá thương hiệu tại địa phương.
"Tôi kỳ vọng sau chương trình, các salesman sẽ trở nên chuyên nghiệp, máu lửa và dành tâm huyết cho công tác bán hàng, qua đó giúp chi nhánh hoàn thành kế hoạch của năm 2017", Anh Nguyễn Duy Tư, GĐ chi nhánh Thái Nguyên chia sẻ.
Đào tạo cho salesman là bước chuẩn bị quan trọng trước "90 ngày đêm huyết chiến".
Bên cạnh điều chỉnh chính sách bán hàng với nhiều gói ưu đãi cho khách hàng, trong ngày 11/10, Truyền hình FPT đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo tổ chức chương trình Seminar đào tạo cho các nhân viên kinh doanh tại Thái Nguyên. Tại buổi đào tạo, các salesman được tìm hiểu về thực trạng và tầm quan trọng của việc đẩy mạnh số bán sản phẩm truyền hình, đồng thời trải nghiệm, thảo luận và giải quyết các tình huống thực tế trong bán hàng. Sau buổi đào tạo, các salesman đã có "trận huyết chiến" trên thị trường đầu tiên để áp dụng những kiến thức vừa được học vào thực tế. Buổi ra quân đầu tiên đã mang lại kết quả ban đầu đáng khích lệ.
Salesman Thái Nguyên tự tin chốt hợp đồng với khách sau Seminar đào tạo
Ngoài ra, một chương trình thi đua với giải thưởng hấp dẫn dành cho các salesman dẫn đầu trong chiến dịch cũng được tổ chức nhằm mang đến cho các hạt nhân kinh doanh của chi nhánh một mục tiêu để nỗ lực và cạnh tranh trong thời điểm đẩy mạnh doanh số.
Chiến dịch "90 ngày đêm huyết chiến" được kỳ vọng sẽ giúp chi nhánh Thái Nguyên hoàn thành kế hoạch trong 3 tháng cuối năm, tạo niềm tin bán hàng cho anh em salesman với một dịch vụ chất lượng cao.