Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Vượt số Quý 3, Sài Gòn 8 về biển kick-off

Kết thúc Quý 3/2017, Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 8 đã đạt thành tích đáng ghi nhận khi vượt kế hoạch phát triển thuê bao và Internet. Để ghi nhận và động viên tinh thần anh em, tập thể Sài Gòn 8 và các bộ phận hỗ trợ đã cùng nhau có buổi họp mặt đáng nhớ tại thành phố biển Vũng Tàu cuối tuần qua.

Hoạt động kick-off được tổ chức không chỉ tuyên dương những nỗ lực trong nhiều tháng của Sài Gòn 8 mà còn góp phần tạo động lực cho “cuộc đua” chạy số trong quý cuối cùng của năm. Dù chỉ là hoạt động nội bộ của Trung tâm nhưng không vì thế mà các trò chơi team building như: kéo co, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn trở nên kém hấp dẫn. Ngược lại, với tinh thần hào hứng, các đội đã thể hiện sự "máu lửa" của mình để cống hiến cho hoạt động thêm phần sôi động.

2 phòng kinh doanh: IBB1 và IBB2 cùng nhau khởi động với trò chơi nhảy bao bố tràn ngập tiếng cười.

Trò chơi Đua thuyền trên cạn tưởng dễ nhưng lại đầy thử thách vì các chàng cần có sự phối hợp ăn ý để đội hình không đứt đoạn khi đua.

Bằng sự hoạt bát và sôi động của mình, chị Nguyễn Ngọc Trang (áo trắng), nhân viên Hỗ trợ kinh doanh (Sale Admin) đồng thời là Cán bộ nằm vùng đã góp phần kết nối các thành viên trong mọi hoạt động tại Sài Gòn 8.

Anh Hồ Nam Triều (thứ 3, từ phải sang), Giám đốc TTKD Sài Gòn cho biết: "Mặc dù chỉ diễn ra trong thời lượng một ngày nhưng chuyến đi như đã tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho anh em Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 8 và các đơn vị hỗ trợ thêm gắn kết, đồng lòng cùng quyết tâm "thừa thắng xông lên" hoàn thành kế hoạch 3 tháng cuối năm 2017".

FPT Telecom Sài Gòn Vùng 5 có 11 trung tâm kinh doanh phân chia theo khu vực và Trung tâm Phát triển dự án. Cụ thể: Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn (TTKD SG) 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 5, quận 6 và quận 8); TTKD SG 3 (quận Gò Vấp, Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Phú); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (quận 12 và huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img