Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“Play the Glee” – Nơi thể hiện đam mê diễn xuất

“Glee Việt Nam là bộ phim Việt gần đây cả tôi và con gái đều yêu thích. Đặc biệt, bé Bối Bối rất thích đóng cảnh cặp đôi diễn viên chính hay hát và nhảy theo bài hát trong phim”, anh Nguyễn Minh Hải chủ nhân giải nhất cuộc thi Play The Glee chia sẻ.

Tối 29/9 vừa qua, Ban Dự Án FPT Telecom, đơn vị đồng hành cùng bộ phim đang gây bão "Glee" đã phối hợp với Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) và Muvik tổ chức trao giải cuộc thi Play the Glee tại TP.HCM với những phần giao lưu trình diễn thú vị.

Diễn ra từ ngày 04-18/9, cuộc thi chính thức khép lại với những dấu ấn đặc biệt khi nhận được hơn 3500 clip gửi về với tổng số 4 triệu lượt view. Đây được xem là con số ấn tượng khi một cuộc thi dành riêng cho bộ phim Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi tạo nên sân chơi dành riêng cho các bạn khán giả yêu thích ca hát, diễn xuất và đặc biệt là yêu thích bộ phim Glee Việt Nam có cơ hội đươc thể hiện khả năng của mình. Khán giả sẽ được tham gia "diễn lại" các bài hát hay phân đoạn trong phim và thể hiện khả năng diễn xuất "chất" không kém dàn diễn viên.

Theo đại diện FPT Play, cuộc thi đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ muốn thể hiện niềm yêu thích với riêng bộ phim Glee Việt Nam và thể hiện tài năng của bản thân. Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, đưa ra các tiêu chí để cân nhắc, lựa chọn những phần thi ấn tượng.

Trong đêm trao giải, BTC công bố TOP 7 thí sinh có những video ấn tượng nhất từ Play the Glee tới từ nhiều tỉnh trên mọi miền Tổ quốc: Hà Nội, Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh,…Trong đó, 5 thí sinh với phần dự thi có tổng số số lượt xem trên app và Facebook nhiều nhất đã đạt giải Khuyến khích cuộc thi thuộc về: Nguyễn Ngọc Bảo, Nguyễn Thùy Dương, Nguyễn Minh Nhựt, Trần Thị Anh, Huỳnh Kiến Huy. Phần thưởng cho giải Khuyến khích là một sản phẩm FPT Play Box và gói phim Đặc sắc FPT Play. Giải Sáng tạo với clip cover ấn tượng thuộc về bạn Lê Đình Tiến Hoàng (Hà Tĩnh) với phần thưởng là một chiếc Tivi Toshiba 32 inch.

Phần thi ấn tượng nhất của cuộc thi Play the Glee phải kể đến màn biểu diễn ‘nhép’ cực đáng yêu một phân cảnh trong phim Glee Việt Nam của bố con Bối Bối với phần thưởng là một chiếc Tivi Toshiba 32 inch, sản phẩm FPT Play Box và gói phim Đặc sắc FPT Play.

Tại sân khấu đêm trao giải tại rạp BHD, bé Bối Bối và bố của mình đã có màn trình diễn tái hiện lại phần dự thi cực đáng yêu. Bối bối không chỉ nhớ từng lời thoại mà còn có những cử chỉ biểu cảm như một diễn viên ‘chuyên nghiệp’.

Cũng theo chia sẻ của anh Nguyễn Minh Hải (bố của bé Bối Bối): “Bối Bối rất thích và có năng khiếu diễn lại các bài hát hay bộ phim nào đó mà bé thích. Tôi và bé thường xuyên diễn và quay những clip như một niềm yêu thích. Glee Việt Nam là bộ phim Việt gần đây cả bé Bối Bối và tôi đều yêu thích. Đặc biệt, Bối Bối rất thích đóng cảnh cặp đôi diễn viên chính hay hát và nhảy theo bài hát trong phim”. Trong ảnh: Chị Bùi Việt Hiền Nhi, đại diện FPT Play trao giải nhất đến bố con anh Hải.

Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc dài tập được sản xuất dựa theo kịch bản gốc của Glee, thuộc Fox 20 Centery Television Distribution. Với kịch bản xoay quanh bối cảnh học đường, mối trăn trở về tình yêu, hoài bão của các cô nàng và anh chàng xinh đẹp, tài năng, Glee bản gốc đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồg teen Mỹ những năm 2009 và đoạt giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục TV Series Hài – Âm Nhạc Xuất Sắc Nhất Năm.

Là bộ phim được đầu tư lớn nhưng Glee Việt Nam lại được chiếu hoàn toàn miễn phí trên các hệ thống xem phim trực tuyến. Đây chính là sự đầu tư mạnh dạn của các công ty nội dung và các đơn vị cung cấp nội dung số trực tuyến hàng đầu Việt Nam như Danet, FPT play và Zing TV với sự hỗ trợ của các nhãn hàng để sản xuất Glee Việt Nam mùa đầu tiên.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img