Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Ubiquiti Cloud Unifi – Giải Pháp Wifi Thông Minh 4.0

Để góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng đường truyền Internet, Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đã tiến hành cung cấp ra thị trường sản phẩm quản lý wifi với tên gọi Unifi AP AC lite.

Theo thống kê hiện nay, hàng triệu người dung trên 180 quốc gia đang sử dụng giải pháp quản lí Wifi của nhà sản xuất Ubiquiti Networks từ Mỹ. Với việc được trang bị tính năng mới nhất của công nghệ Wifi 802.11 AC MIMO, thiết bị Unifi được kỳ vọng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu kết nối cho cuộc sống hiện đại của người sử dụng.

Với việc trở thành đại lí chính thức của nhà sản xuất Ubiquiti Networks, FTI cam kết mang đến sản phẩm giúp người dùng có thể chủ động điều khiển hệ thống wifi mọi lúc mọi nơi bằng tài khoản được bảo mật và quản trị riêng. Qua đó, người dùng có thể chủ động đổi mật khẩu từ xa, xem thống kê số lượng thiết bị và dễ dàng phát hiện các thiết bị lạ đang truy cập thông qua ứng dụng trên di động hoặc máy tính hoặc có thể dễ dàng phân nhóm người dùng và giới hạn băng thông cho từng nhóm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Điểm đặc biệt nhất là thiết bị cho phép cung cấp tín hiệu ổn định tới 70 kết nối cùng lúc. Sản phẩm này tỏ ra thực sự phù hợp cho việc phủ sóng tại các cửa hàng, địa điểm kinh doanh, chung cư hay chính ngôi nhà của bạn với đường kính vùng phủ lên đến 122m.

Ngoài ra, với Unifi, người dùng sẽ quản lý tín hiệu wifi, thiết bị sử dụng với số lượng nhiều hay thay đổi password thường xuyên dễ dàng bằng điện thoại, đồng thời cài đặt lời chào với khách hàng hoặc người dùng bằng wifi marketing một cách đơn giản, nhanh chóng.

Nhằm tối ưu hóa hiệu suất quản trị và tiết kiệm chi phí quản lí cho người dùng, nhà sản xuất Ubiquiti Networks không những chú trọng đầu tư vào phần cứng Acess Point, mà còn tạo nên một hệ điều hành thông minh đi kèm với tên gọi UNIFI CLOUD CONTROLLER_ mang giao diện thân thiện giúp dễ dàng sử dụng trên Laptop và Mobile.

UNIFI CLOUD CONTROLLER giúp thiết lập giải pháp wifi đồng nhất  cho  những nơi có lưu lượng người sử dụng cao mà vẫn duy trì độ ổn định và bảo mật. Với khả năng cân bằng tải các thiết bị trong toàn hệ thống, hệ điều hành giúp cân bằng số lượng kết nối của các thiết bị Acess Point, giúp cho không có thiết bị nào phải gánh quá nhiều số lượng kết nối, và thiết bị khác chỉ có số ít kết nối.

UNIFI  đươc xem như một sản phẩm của thế hệ mới cho cuộc sống hiện đại của người dùng: như thỏa thích di chuyển bất cứ nơi nào trong tòa nhà để livestream, xem clip, đọc báo, chat trực tuyến… mà không bị gián đọạn kết nối. Làm được điều này là do UNIFI AP AC LITE được trang bị tính năng Zero Hand-off Roaming giúp tự động điều chỉnh kết nối của người dung sang thiết bị kế tiếp khi có sự di chuyển đến bất cứ nơi nào trong tòa nhà.

Với Wifi Marketing, công tác truyền tải thông điệp và quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, cửa hàng, khách sạn… trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua trang chào khi người dùng truy cập vào wifi với UNIFI.

Khi thiết bị wifi có bất kì sự cố nào, người dùng sẽ lập tức nhận được email thông báo phát hiện sự cố và có thể thông tin cho quản trị viên để xử lí ngay trên hệ thống một cách kịp thời.

Có thể nói vũ khí bí mật mà nhà sản xuất đưa vào sản phẩm chính là hệ điều hành được quản lí tập trung trên CLOUD_ đây chính là yếu tố mang giá trị cốt lõi của UNIFI.

Với những tính năng khác biệt đến từ nhà sản xuất Ubiquiti Networks (Mỹ), có thể nói Unifi là sản phẩm Access Point hoàn hảo sở hữu đầy đủ yếu tố thẩm mĩ, thông minh, tiết kiệm chi phí quản lí và chi phí rủi ro cho khách hàng.

Là thành viên của FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây. Với lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông, cùng với đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. FTI mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img