Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Giải bóng đá INF MB: Lộ diện nhà vô địch trước một vòng đấu

Sau lượt trận thứ 4 diễn ra ngày 23/9, các chàng trai của Bào trì Hạ tầng 1 (BTHT 1) đã chắc chắn giành ngôi vô địch sớm dù giải đấu vẫn chưa kết thúc.

Trên sân bóng Thành Phát (Hoàng Minh Giám, Hà Nội), giải bóng đá INF Premier League tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 với sự tham gia của 6 đội bóng là Bảo trì hạ tầng (BTHT)1, BTHT2, BTHT3, Triển khai, Thiết kế và Liên quân Sói xám.

Sau 3 lượt trận đầu tiên toàn thắng, BTHT1 (áo đỏ) tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Gặp Thiết kế (áo đen) trong trận đấu thứ 4, các cầu thủ BTHT1 đã không để đối thủ làm nên bất ngờ khi thi đấu áp đảo bằng những pha triển khai tấn công mạch lạc và hiệu quả. Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Xuân Đức đi bóng kỹ thuật, dễ dàng vượt qua hậu vệ đối phương và ghi bàn mở tỷ số. Không lâu sau đó, cầu thủ Ngô Xuân Lộc có pha sút phạt hiểm hóc, bóng bay vào lưới của Thiết kế trong sự bất lực của thủ môn.

Sang đến hiệp 2, cách biệt 2 bàn khiến đội Thiết kế phải thay đổi chiến thuật để thu hẹp khoảng cách. Và sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi cầu thủ Hoàng Mạnh Cường có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 2. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Thiết kế lại phải nhận thêm một bàn thua sau pha đánh đầu cận thành của cầu thủ Nguyễn Đức Giang của đội đối thủ. Những phút cuối, anh Hoàng Mạnh Cường tiếp tục ghi bàn thắng cho Thiết kế trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, BTHT1 vượt qua Thiết kế với tỷ số 3 – 2.

Tại giải lần này, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với 4 trận toàn thắng, BTHT1 có được 12 điểm và chính thức lên ngôi vô địch trước một vòng đấu.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ giữa BTHT3 (áo trắng xanh) và Liên quân Sói xám (áo vàng đen), các cầu thủ BTHT3 đã hoàn toàn lấn át đối thủ. Lần lượt các bàn thắng được ghi nhờ công cầu thủ Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Huy Sơn giúp BTHT3 có khoảng cách an toàn với đối thủ ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, mặc dù đã rất cố gắng nhưng những pha tấn công của các chàng trai áo vàng đen đều không thể vượt qua được hàng phòng ngự chơi quá "rắn" của đối thủ. Tỷ số 3 – 0 nghiêng về BTHT3 được duy trì đến hết trận đấu. Sau 3 lượt trận, BTHT3 có 9 điểm và hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu cuối cùng của lượt trận này giữa Triển khai (áo neon) và BTHT2 (áo ghi xám) cũng chứng kiến thế trận áp đảo và các chàng trai áo neon là những người chiếm ưu thế. Cầu thủ Lưu Hoàng Anh mở tỷ số từ rất sớm giúp các chàng trai Triển khai thi đấu cực kỳ hưng phấn. Thủ môn của BTHT2 đã rất vất vả trước những pha tấn công của đối thủ. Cuối hiệp 1, cầu thủ Nguyễn Phúc Thịnh có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội Triển khai.

Hiệp 2 không có nhiều bất ngờ khi các cầu thủ Đàm Quang Anh và Nguyễn Khắc Chiến lần lượt ghi bàn ấn định chiến thắng 4 – 0 cho các cầu thủ Triển khai.

Mặc dù ngôi vô địch đã gọi tên BTHT1, vòng đấu tiếp theo cũng là vòng đấu cuối sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 30/9 để tìm ra á quân và đội giành huy chương đồng của giải.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img