Ngày 23/9 vừa qua, Truyền hình FPT kết hợp với các Trung tâm Kinh doanh (TTKD) Hà Nội triển khai chương trình roadshow quảng bá sản phẩm và ra quân “kích số” trên toàn địa bàn Hà Nội. 100% salesman đã xuống đường và triển khai bán hàng door-to-door.
Khởi hành từ 8h30 sáng, nhưng các salesman đã tập trung từ rất sớm tại tất cả các TTKD trên toàn Vùng 1. Tất cả các thành viên đều chung tâm trạng phấn khích và tràn đầy năng lượng.
Sắc áo cam cùng cờ phướn rực rỡ giúp các salesman của TTKD HN5 trở nên vô cùng nổi bật trên đường phố Hà Nội. Với độ lan tỏa tốt cùng với chi phí hợp lý, roadshow là hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm hiệu quả được các đơn vị áp dụng thường xuyên.
Sau hành trình roadshow, các salesman của TTKD HN14 đã sớm có mặt tại điểm bán hàng lưu động.
Với tinh thần đầy hào hứng, các thành viên của TTKD HN10 cũng thể hiện rõ quyết tâm sẽ thu về những kết quả bán hàng khả quan trong ngày ra quân.
Sau khi tập trung, salesman nhà Cáo bắt đầu "tỏa ra" các hướng để gặp trực tiếp những khách hàng tiềm năng trong khu vực để tư vấn về sản phẩm dịch vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn của FPT Telecom.
Anh Phan Văn Phương, salesman TTKD HN5 cho biết, chương trình ngày ra quân bán hàng đồng loạt mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu. "Chạy roadshow giúp cho người dân dễ dàng biết đến sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Tôi cũng có thể thu thập được rất nhiều thông tin khách hàng và việc chăm sóc tiếp theo để ký được hợp đồng cũng trở nên dễ dàng hơn", anh Phương chia sẻ.
Ngoài việc tư vấn về các gói dịch vụ, các salesman cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp các ứng dụng và tính năng ưu việt của Truyền hình FPT. Việc "demo" sản phẩm là một trong những bí quyết giúp việc thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ trở nên hiệu quả hơn.
Với tác phong chuyên nghiệp và thái độ thân thiện, nhiệt tình, salesman của FPT Telecom được người dân trong khu vực chào đón niềm nở. "Tư vấn và demo xong khách hàng nói các chú nhiệt tình thế này mà không ký hợp đồng thì phí", anh Đỗ Huy Phong, TTKD HN2 kể lại khách hàng rất hài lòng và khen ngợi sự nhiệt tình của salesman FPT.
Ngoài các hình thức ưu đãi về dịch vụ, giá cước, chương trình lần này cũng dành những phần quà như mũ bảo hiểm, áo mưa, thẻ điện thoại và các voucher khuyến mại cho khách hàng ký hợp đồng mới trong ngày.
Những nỗ lực và sự quyết tâm đã giúp các salesman Vùng 1 đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Số PTTB truyền hình trong ngày ra quân 23/9 tăng tới 142,4% so với trung bình. Tỷ lệ thuê bao truyền hình/internet của vùng trong ngày đạt 55%, thể hiện những nỗ lực không nhỏ của đội ngũ cán bộ kinh doanh trong việc thúc đẩy số bán Truyền hình FPT.
Trước đó, Truyền hình FPT cũng cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới Ftv Lucas Onca với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng giúp người dùng có thêm những trải nghiệm thực sự mượt mà.
Trong những tháng cuối năm 2017, Truyền hình FPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình quảng bá để đưa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng.