Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Toàn thắng tại Đại lễ 13/9, thành viên nhà Cáo nhận thưởng gần 40 triệu đồng

Hoàn thành xuất sắc công tác tổ chức và giành giải Nhất trên mọi mặt trận, Ban tổ chức và các thành viên FTEL tham gia Hội thao và Hội diễn 13/9 năm nay được Chủ tịch HĐQT FPT Telecom tuyên dương và khen thưởng.

Chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom vừa ký quyết định khen thưởng bằng tiền mặt  đối với các tập thể và cá nhân tham gia Đại lễ hội 13/9 vừa qua tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ, ngoài các giải thưởng do Tập đoàn trao tặng.

Theo đó, tại Hà Nội, với giải Nhất toàn đoàn đạt được, hai đội Diễu hành – Đồng diễn và Hội diễn nhận thưởng 5 triệu đồng/đội. Các đội thể thao bao gồm nhảy dây của FTI, liên quân bóng sọt CS-CUS-Telesales và đội kéo co đến từ chi nhánh Hải Phòng nhận thưởng lần lượt 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng. Ngoài ra, các cá nhân có đóng góp nổi bật trong Lễ kỷ niệm vừa qua cũng nhận thưởng từ 500.000 đến 1 triệu đồng/người. 

Ngoài nhận thưởng 5 triệu đồng cho giải nhất, đội tham gia Hội diễn STCo còn có hai cá nhân được thưởng 1 triệu đồng là anh Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT), tác giả kịch bản của tiết mục "NGƯỜI bị NHỆN cắn" và anh Nguyễn Hoàng Quân (Truyền hình FPT) với vai diễn CEO ấn tượng.

Tại TP HCM, mặc dù không theo hình thức thi đấu tranh giải, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, tập thể các cán bộ FTEL cũng đã tham gia và đóng góp cho một mùa lễ hội thành công và được thưởng 5 triệu đồng từ công ty. Các cán bộ phong trào cũng nhận thưởng từ 500.000 đến 1 triệu đồng/người.

Năm nay, Đà Nẵng và Cần Thơ cũng "toàn thắng" tại Đại lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 29 của FPT

Các thành viên FTEL tham dự và làm nên thành tích Nhất toàn đoàn tại Đà Nẵng và Cần Thơ nhận thưởng lần lượt 5 triệu và 4 triệu đồng.

Có thể nói, 13/9 năm nay là một trong những mùa lễ hội thành công nhất của người Viễn thông FPT khi vươn lên thống trị ở các nội dung quan trọng. Phần thưởng xứng đáng là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các tập thể và cá nhân tiếp tục tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa phong trào của FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img