Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Telecom toàn thắng tại lễ hội 13/9 Hà Nội

13/9 năm nay có thể coi là một trong những mùa đại lễ thành công nhất của nhà Cáo khi giành giải cao Nhất ở cả Hội thao và Hội diễn khu vực Hà Nội.

Từ 7h30 sáng 13/9, rất đông các thành viên nhà Cáo đã tụ hội về Sân tập 1, Khu Liên hợp thể thao Quốc gia, Mỹ Đình để hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt của Hội thao 13/9 với chủ đề FPT Olympic. Tất cả đều háo hức chờ đón màn trình diễn của các đội và đặc biệt là cổ vũ cho những người đồng nghiệp tham gia biểu diễn và thi đấu thể thao.

Trước đó từ sáng sớm, hơn 200 thành viên của đội đồng diễn và diễu hành đã có mặt đầy đủ để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng tỏa sáng trong tiết mục của FPT Telecom với chủ đề Người Nhện.

Các chàng trai nhà Cáo nổi bật khi hóa thân thành siêu anh hùng Người Nhện. Thời tiết nắng nóng lại phải khoác lên mình bộ trang phục bó sát khiến các thành viên gặp rất nhiều bất tiện. Tuy nhiên, tất cả đều cố gắng để mang đến một tiết mục thành công.

Sau hai năm vô địch liên tiếp ở nội dung Đồng diễn, tiết mục của FPT Telecom được kỳ vọng sẽ lập cú "hat-trick" cho đội nhà. Và không để khán giả phải thất vọng, các chàng trai cô gái nhà Viễn thông đã mang đến một tiết mục được đầu tư công phu về mọi mặt.

“Người nhện” của nhà Viễn thông mô phỏng quá trình hình thành và phát triển của công ty. "Từ thủa đầu khám phá ra một thứ mạng có sức mạnh siêu nhiên gọi là Internet đến việc góp phần đưa Internet về Việt Nam và vươn xa hơn nữa. Đoàn quân người Nhện tinh anh đã góp phần FPT phát triển rực rỡ hơn trong vũ trụ Viễn thông. Trải qua quá trình phát triển đầy thăng trầm với các thế lực cản trở và đấu tranh, người Nhện với những đổi mới sáng tạo mang tính tiên phong, đã giành được những thành tựu và đến gần với khúc ca khải hoàn." – nội dung chính xuyên suốt phần đồng diễn của FPT Telecom. 

Đội đồng diễn của đơn vị như mọi năm, được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và có lực lượng đông đảo. Trong ảnh là màn giao đấu và chiến thắng của đoàn quân Nhện đỏ chính nghĩa trước phe tà là Nhện đen để bảo vệ khách hàng và những lý tưởng tốt đẹp. 

Không nằm ngoài dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc, nhà Cáo chính thức lên ngôi vô địch nội dung đồng diễn năm thứ 3 liên tiếp với thông điệp: "Go Digital và Tiến lên 4.0".

Không chỉ có các CBNV hào hứng với các hoạt động của Đại lễ 13/9, Ban Điều hành FPT Telecom và các trưởng đơn vị, phòng ban chức năng cũng thường xuyên theo sát từ quá trình chuẩn bị, tập luyện đến thi đấu và ra sân đông đảo để cổ vũ động viên tinh thần toàn thể anh em nhà Cáo. 

Được tổ chức theo format của thế vận hội, sau phần Diễu hành là màn thắp lửa FPT Olympics. Những thành viên kỳ cựu cùng những tân binh mới gia nhập công ty cùng cầm chung ngọn đuốc trên tay, thể hiện sự tiếp nối các thế hệ FPT, đồng lòng xây dựng tập đoàn trong thời đại 4.0. TGĐ Bùi Quang Ngọc tiến tới đài lửa, thắp sáng ngọn lửa niềm tin FPT trong tiếng vỗ tay của đông đảo nhân viên trên sân vận động Mỹ Đình.

Môn thi đấu đầu tiên tại Hội thao là bóng sọt nữ. Có 8 đội tham gia với thể thức đấu loại trực tiếp gồm: FPT Telecom, FPT Retail, FPT Education, FPT Software, FPT Securities, FH2DO, FPT IS và FPT Trading. Vượt qua nhiều đối thủ "sừng sỏ", đội bóng nhà Viễn thông với các gương mặt đến từ CS, CUS và Telesales đã xuất sắc giành huy chương bạc. Mặc dù không có lợi thế về thể hình nhưng các cô gái FTEL đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối thi đấu đầy chiến thuật và hết mình dưới trời nóng lên tới 36, 37 độ C. 

Vượt quãng đường gần 100km đến tham gia Hội thao, các CBNV chi nhánh Hải Phòng đại diện cho FPT Telecom thi đấu môn kéo co. Với quyết tâm cao độ, đội tuyển của nhà Cáo đã vượt qua dàn sinh viên "thể hình" của FU để vào bán kết. Tuy nhiên, vì thiếu một chút may mắn, FTEL chỉ dành được giải ba sau khi để thua đối thủ "nhiều duyên nợ" FSOFT.

Tại Hội thao năm nay, người FPT được vui chơi đầy đủ với 3 môn thể thao theo kế hoạch là bóng sọt nữ, kéo co và nhảy dây. Thi đấu cuối cùng và mang theo quyết tâm phải chiến thắng, đội nhảy dây của FPT Telecom với lực lượng nòng cốt đến từ FTI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành chức vô địch qua đó góp phần không nhỏ giúp FTEL giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao.

Một hoạt động được mong đợi không kém dịp 13/9 là Hội diễn STCo. Với chủ đề "Nghệ thuật thứ 7 1/2", nhà Cáo được chọn "remake" tác phẩm người Nhện.

Nhà Cáo hé mở vở kịch bằng trailer giới thiệu đậm chất phim và đầy ẩn ý về anh Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT. Câu chuyện bắt đầu khi anh Bình bị nhện cắn và biến thành…người nhện. Bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh "nhạy cảm biến hình" vô phương cứu chữa. Sau khi biến đổi, anh không còn làm chiến lược mà chỉ thích leo cây, leo cột điện. Do đó anh được đưa về FPT Telecom chăm sóc. Khán giả không khỏi bất ngờ và bật cười với đoạn thông báo cho "đồng bào cả nước" do Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà trực tiếp thực hiện với văn phong như "điếu văn". Một cuộc tuyển chọn quy mô lớn lập tức được tiến hành để tìm người "cắn" anh Bình nhằm đưa anh trở lại là chính mình. 

Toàn bộ tình tiết tiếp đó xoay quanh công cuộc tìm người, thậm chí có cả những ứng viên nặng ký như "anh Ngọc", "anh Tiến béo", "anh Bảo Ngậu"…hay "anh Khoa" nhưng rút cuộc vẫn không tìm được ai gần giống như nguyên bản. Cuối vở, người xem đặc biệt ấn tượng với tình tiết "hàm răng giả" mang hàm ý không ai có thể thay thế "anh Sáu". Hình ảnh anh Trương Gia Bình giống như chủ gánh xiếc cầm roi huấn luyện một cách mạnh mẽ các CTTV là cái kết đầy ẩn ý khép lại vở diễn của nhà "Cáo". 

Tiết mục đã lồng ghép các tình tiết STCo hài hước nhưng châm biếm sâu cay. Kịch bản tuy không phức tạp nhưng vở diễn ghi điểm bởi những lời thoại dí dỏm, bài hát chế cực "chất" và khả năng diễn xuất của dàn diễn viên mới. Đặc biệt, MC Nguyễn Hoàng Quân lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên cũng mang lại luồng gió mới cho mùa hội diễn năm nay. (Ảnh: Nam Dang)

Kết quả cuối cùng, "NGƯỜI bị NHỆN cắn" của FPT Telecom đã vượt các nhà hát khác để giành giải cao nhất Hội diễn "Nghệ thuật thứ 7 1/2" qua đó khép lại một mùa Đại lễ 13/9 thành công trọn vẹn cho nhà Cáo. (Ảnh: Nam Dang)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img