Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Đại lễ 13/9 năm nay có gì “hot”?

Lễ hội 13/9 năm nay đánh dấu tuổi 29 của Tập đoàn FPT. Sự kiện được tổ chức ở nhiều nơi trên mọi miền hứa hẹn mang đến những thay đổi mới lạ trong các hoạt động cho các thành viên nhà F.

Khai mạc sớm vào ngày 8/9, người FPT Đà Nẵng sẽ chào đón sinh nhật 13/9 đầu tiên trên toàn quốc với các hoạt động thể thao hấp dẫn tại "thế vận hội" FPT Olympics với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghệ 4.0". Sự kiện sẽ được tổ chức tại cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Các đơn vị sẽ tham gia thi đấu các nội dung như nhảy dây, kéo co, bóng hơi và giao lưu với lãnh đạo. Đặc biệt, các lãnh đạo sẽ trực tiếp tham gia vào trận bóng đá giao hữu và các nội dung game trong hội thao như chinh phục đỉnh cao, kéo co ngồi và nhảy dây. Bên cạnh đó, nội dung đồng diễn sẽ tiếp tục là tâm điểm của mùa giải năm nay khi các đội tập trung lực lượng đông đảo và đầu tư công phu cho tiết mục của mình. 

Ngoài ra, sân chơi đấu trường 4.0 theo "format" Rung chuông vàng sẽ là nơi để người nhà F đến từ các đơn vị thể hiện sự hiểu biết của mình về con người, văn hóa, lịch sử, sự kiện, sản phẩm dịch vụ của FPT. Giải nhất phần thi này là một chiệc điện thoại Samsung S8 dành cho người "trụ" lại cuối cùng trên sàn đấu. Cuối cùng không thể bỏ qua là không gian âm nhạc sôi động với DJ Show và phần thi Điệu nhảy đồng đội. Tất cả hứa hẹn mang đến cho người Đà Nẵng một đêm hội "đã tai, đã mắt". Các CBNV FTEL Đà Nẵng đã ráo riết luyện tập trong nhiều tuần nay để mang đến lễ hội một tiết mục hoành tráng.

Người Đà Nẵng sẽ tranh tài thể thao tại cung thể thao Tiên Sơn vào ngày 8/9.

Tại Cần Thơ, lễ hội cũng sẽ diễn ra sớm với chuỗi hoạt động xuyên suốt trong 2 ngày 9-10/9. Cụ thể, vào sáng ngày 9/9, giải bóng đá truyền thống tranh Cúp 13/9 sẽ diễn ra từ 7h30 đến 17h30 để tìm ra nhà vô địch cho mùa giải 2017 tại sân bóng Johnny với sự tham gia của 5 đội bóng từ 5 đơn vị FPT Cần Thơ gồm có: FSoft, FTG MêKông, FRT, liên quân FIS + FU và FTel. Tại mùa giải năm nay, FTel sẽ chỉ còn 1 đội thay vì 3 đội (FTel Cần Thơ, FTel Nam Sông Hậu, FTel Bắc Sông Hậu) tham gia thi đấu. 

Đội vô địch sẽ nhận được cúp, cờ và 3 triệu đồng tiền mặt; đội hạng nhì và hạng ba sẽ lần lượt nhận được 2 triệu và 1 đồng tiền mặt cùng cúp và cờ. Đặc biệt, ngoài giải thưởng dành cho “Vua phá lưới”, “Thủ môn xuất sắc nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất”, cầu thủ có thời gian ghi bàn nhanh nhất từ đầu trận đấu cũng sẽ nhận được danh hiệu “Ghi bàn nhanh nhất” cùng 200 nghìn tiền mặt.

Vào sáng ngày 10/9 sẽ là phần thi cầu lông và bơi lội sẽ diễn ra Hội thao của người FPT miền Tây sẽ bắt đầu từ 13h ngày 10/9 tại sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4 với chuỗi hoạt động quen thuộc: Diễu hành, nhảy dây tập thể, kéo co, thỏ nhảy bao bố, đưa nàng về dinh, sếp thi sút penalty…

Chương trình tại thủ đô Hà Nội năm nay vẫn giữ nguyên "format" bao gồm Hội thao và Hội diễn. Từ 7h30 sáng 13/9,  hàng nghìn người FPT từ khắp mọi nơi sẽ tụ hội tại Sân tập 1, Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình để chứng kiến màn so tài của 7 đội tuyển đến từ các đơn vị thành viên trong tập đoàn FPT ở các nội dung thi đấu bao gồm diễu hành, đồng diễn, kéo co, nhảy dây và bóng sọt nữ.

Tham gia mùa giải lần này, lực lượng FTEL tham dự với gần 300 diễn viên và vận động viên đến từ nhiều đơn vị. Đặc biệt, các thành viên chi nhánh Hải Phòng sẽ góp mặt để tranh tài ở nội dung thi kéo co. Đội vô địch toàn đoàn sẽ nhận được 5 triệu đồng cùng cờ lưu niệm của BTC, bên cạnh đó là hàng loạt giải thưởng hấp dẫn cho các nội dung thi đấu.

Người FTEL quyết tâm giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao năm nay.

Buổi tối cùng ngày, Hội diễn STCo sẽ trở lại với chủ đề "Nghệ thuật thứ 7 1/2", các đội "remake" phim đang "hot" tại Việt Nam sẽ cập bến FPT. Các đội thi sẽ tái hiện lại những tác phẩm điện ảnh kinh điển. FPT Telecom sẽ thử thách với nhân vật siêu anh hùng Người nhện. Các tiết mục kịch đậm chất STCo của người FPT luôn là "món ăn tinh thần" được các khán giả mong đợi trong dịp đại lễ 13/9. "Giải vàng Oscar" của FPT trị giá 10 triệu đồng sẽ thuộc về đội có màn trình diễn xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, ngoài các giải phụ dành cho nam nữ diễn viên xuất sắc nhất, trailer và kỹ xảo điện ảnh cũng sẽ là một tiêu chí để các đội dành giải trong đêm diễn lần này.

Hội diễn sẽ được tổ chức vào 19h tối 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Vé tham dự đêm hội sẽ được phân bổ về các đơn vị trong thời gian sớm nhất qua đầu mối của phòng Văn hóa đoàn thể FTEL (FUN).

Tại TP. Hồ Chí Minh, từ chiều ngày 13/9, lễ hội sắc màu FPT Color Fest sẽ mang đến cho người tham gia những thử thách gay cấn nhưng đầy thú vị. Với thử thách Đường chạy Sắc Màu, người chơi sẽ có những trải nghiệm đầy màu sắc với hàng nghìn ký bột màu được phủ khắp tứ phía trên chặng đường. Với thử thách Vượt Thủy Quái sẽ là những luồng nước bất ngờ tấn công người tham dự và đồng đội. Trong trường hợp người chơi không muốn chạy thì có thể đến với Nhà Phao Liên Hoàn để thử thách bản thân và vượt lên chính mình. Sự kiện sẽ diễn ra tại Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Vào tối ngày 13/9, đêm nhạc hoành tráng với sân khấu EDM cùng đại tiệc Pool Party với sự góp mặt của “Hoàng tử âm nhạc” DJ Nimbia với khả năng chơi nhạc điện tử tuyệt vời sẽ mang đến cho thần dân FPT vừa mãn nhãn vừa đã tai.

Với vẻ ngoài “Soái ca” cùng với những đoạn nhạc phiêu lãng của mình Nimbia hứa hẹn sẽ làm cho FPT COLOR FEST 2017 có một đêm nhạc thực sự bùng nổ.

Đường chạy màu thú vị, chương trình âm nhạc hoành tráng, chắc chắn không thiếu các loại nước giải khát làm tăng phần tuyệt vời cho một đêm lễ hội của chúng ta. Với sự tài trợ của 2 nhãn hàng nước cao cấp là bia Thượng hạng Platium và Nuốc Suối Cao Cấp Volvic, tất cả các anh/chị/ em sẽ được tận hưởng một mùa không khí lễ hội trọn vẹn và đủ đầy nhất từ trước đến nay. FTEL có 700 vé từ BTC chương trình lần này.

Bên cạnh các sự kiện chính, hàng loạt các hoạt động được tổ chức hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của Tập đoàn FPT cũng sẽ được tổ chức ở nhiều chi nhánh trên toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img