Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Đại lễ 13/9 trở lại đầy màu sắc trên cả ba miền

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, đại lễ kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn FPT 13/9 sẽ trở lại với nhiều hoạt động đa dạng và đầy ý nghĩa cho người nhà F.

Tại đầu cầu Hà Nội, "format" chương trình năm nay vẫn bao gồm 2 phần là Hội thao và Hội diễn được tổ chức cùng trong một ngày 13/9 nhưng mang một màu sắc mới đến từ các hoạt động hấp dẫn.

Hội thao năm nay với chủ đề FPT Olympics 2017, các "vận động viên" của nhà F đến từ 7 đơn vị thành viên sẽ có cơ hội tham gia tranh tài ở nhiều hoạt động thể thao hơn bên cạnh nội dung diễu hành, đồng diễn truyền thống. Theo đó, kéo co, nhảy dây và bóng sọt nữ sẽ là bộ 3 môn thi đấu hứa hẹn đầy thách thức. 

Sau 2 năm liên tiếp vô địch ở nội dung đồng diễn, nhà Cáo năm nay tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang đến Đại lễ một màn trình diễn ấn tượng, hoành tráng và đầy cảm xúc. Ngay từ thời điểm này, những công tác chuẩn bị đầu tiên nội dung này đang được gấp rút triển khai. BTC hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các "nam thanh, nữ tú" nhà Cáo trong tiết mục quan trọng này. Bên cạnh đó, các đội thi đấu thể thao cũng sẽ là nơi để các thành viên nhà Viễn thông thể hiện sức mạnh, sự dẻo dai và tinh thần đoàn kết.

Không thể thiếu vào mỗi dịp 13/9 là "đặc sản tinh thần" STCo với Hội diễn được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình. Với chủ đề “Nghệ thuật thứ 7 ½”, trào lưu "remake" phim đang "hot" tại Việt Nam sẽ cập bến FPT. Các đội thi sẽ tái hiện lại những tác phẩm điện ảnh kinh điển như Titanic, Harry Potter, Bố già, Cướp biển Vùng Caribe… Trong đó, người FPT Telecom sẽ hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Người nhện. Sau hai năm liên tiếp chưa đạt được giải cao như kỳ vọng, đây sẽ là cơ hội để các diễn viên nhà Cáo thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình trên sân khấu lớn nhất trong năm của FPT. 

Năm ngoái, FPT Telecom đạt giải Ba Hội diễn 13/9 và giải Kịch bản xuất sắc nhất.

Ngoài ra, rất nhiều các hoạt động bên lề như giải bóng đá, giải bi-a hứa hẹn mang đến cho người FTEL những sân chơi lý thú nhân dịp Đại lễ 13/9.

Tại Đà Nẵng, FPT Olympics với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0" sẽ được tổ chức vào ngày 8/9 tại cung thể thao Tiên Sơn. Các đơn vị sẽ tham gia thi đấu các nội dung như nhảy dây, kéo co, bóng hơi và giao lưu với lãnh đạo như mọi năm.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay, tiết mục đồng diễn đề cao tinh thần đoàn kết, biểu dương lực lượng. Vì vậy, từ nhiều ngày nay, đội quân FPT Telecom đã được huy động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thành viên nhà Cáo. Buổi tập đầu tiên sẽ diễn ra ngay trong chiều nay 24/8. Các đội thi đấu thể thao cũng sẽ được huy động và tập luyện từ ngày 1 – 5/9. Với sự chuẩn bị công phu, FTEL Đà Nẵng đặt mục tiêu giành giải Nhất toàn đoàn trong mùa 13/9 năm nay.

Người Đà Nẵng sẽ tranh tài thể thao tại cung thể thao Tiên Sơn vào ngày 8/9.

Trong khi đó, người FTEL tại TP. HCM và các tỉnh lân cận sẽ được chứng kiến một ngày Đại lễ 13/9 đầy màu sắc với đường chạy Color Run được tổ chức tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Một đêm ca nhạc hoành tráng và sôi động với các tiết mục đến từ các công ty thành viên của FPT cũng đang chờ đón "500 anh em" nhà Cáo hòa mình. Bởi không đặt nặng phần thi đấu tranh giải nên sự kiện ở khu vực HCM được kỳ vọng sẽ tạo nên một không khí lễ hội vui chơi thực sự "nhiệt" cho cán bộ nhân viên.

Đường chạy đầy màu sắc sẽ là nơi để người FPT tại TP HCM "quẩy quên sầu" trong dịp 13/9 năm nay.

Người FPT tại khu vực miền Tây Nam bộ sẽ không thể bỏ qua chương trình lễ hội với các hoạt động thể thao, văn nghệ đa dạng được tổ chức tại TP Cần Thơ vào ngày 10/9. Người FTEL tại đây sẽ tham gia tranh tài các nội dung như đồng diễn, nhảy dây, nhảy bao bố và kéo co. Chương trình buổi tối là các tiết mục giao lưu văn nghệ và tiệc gala chúc mừng sinh nhật Tập đoàn. Bên cạnh đó, các giải bóng đá, giải bơi lội, giải cầu lông, tennis mở rộng cũng sẽ được tổ chức bên lề nhằm hướng tới sự kiện trọng đại của FPT.

Đại lễ 13/9 năm nay kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của Tập đoàn FPT. Và như thường lệ, đây sẽ là dịp để người nhà Cáo nói riêng và người FPT trên toàn quốc nói chung được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động với các hoạt động văn nghệ, thể thao đầy ý nghĩa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img