Chỉ sau ngày đầu ra mắt, Chiến dịch Sáng tạo 2017 của FPT Telecom mang tên Xe Cải Tiến đã nhận được nhiều ý kiến và đã có những OkTicket đầu tiên. Các ý tưởng với mục đích cải thiện Chất lượng dịch vụ khách hàng chiếm tới 65,62% tổng số ý kiến gửi về.
Ngay sau khi chiến dịch được phát động, các CBNV FPT Telecom đã nhanh chóng gửi hơn 30 ý tưởng về tham dự ở cả 3 chủ đề. Với hình thức đổi mới, các ý tưởng sau khi được đăng tải không chỉ nêu lên ý kiến cá nhân mà còn trở thành diễn đàn trao đổi, thảo luận thú vị với các quản lý cấp cao hoặc các trưởng dự án liên quan đến đề tài đăng tải.
Theo ghi nhận từ Ban Tổ Chức, đa số các Ticket đều đang hướng đến việc cải thiện Chất lượng phục vụ khách hàng bao gồm: quy trình, thái độ, tác phong,.. Mỗi Ticket được đăng tải đều được các quản lý ghi nhận, xem xét, phân tích cụ thể tính khả thi và phù hợp của từng ý tưởng. Tùy theo tình trạng mà các ticket được gắn với 1 hashtag (một từ hoặc một chuỗi các kí tự viết liền nhau được đặt sau dấu thăng (#) – pv) phù hợp; cụ thể, #OpenTicket sẽ dành cho các ticket hợp lệ được xem xét, #ThankTicket là ticket được ghi nhận nhưng có thể xem xét sau do đã triển khai hoặc chưa phù hợp để thực hiện thời điểm này, # BonusTicket là ticket được chấp nhận, nhưng tạm thời chưa thực hiện; đặc biệt, những ý tưởng nhận được #OkTicket đồng nghĩa với việc được đánh giá tốt và có tính khả thi, sẽ thực hiện, chủ nhân của #Okticket được thưởng 100,000 đồng/Ticket; #CloseTicket sẽ tương ứng với các ticket được chấp nhận và đã hoàn thành.
Ý tưởng đầu tiên tham dự đến từ anh Nguyễn Tiến Dũng, chi nhánh Tây Ninh với chủ đề “Tạo phím tắt trên remote về danh sách kênh truyền hình cho người lớn tuổi”.
Hiện tại đã có nhiều Ticket được xác nhận phù hợp và chấp nhận thực hiện (#Okticket) đến từ các cá nhân thuộc Vùng 4, Vùng 3 và Vùng 2 gồm: Nguyễn Anh Khang (Đà Nẵng), Bùi Thế Hưng (Hải Dương), Võ Quốc Việt (Nha Trang) và Trịnh Thị Kim Thêu (Yên Bái).
Chiến dịch Sáng tạo 2017 mang tên "Xe cải tiến" với mục đích thu nhận những ý kiến đóng góp, cải tiến của toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom đã chính thức khởi động từ ngày 18/8. Chiến dịch năm nay được tổ chức theo hình thức mới, các CBNV có thể đăng tải trực tiếp ý tưởng của mình bằng cách "post status" để đề xuất ý tưởng cải tiến ngay trên Workplace, tại group "Xe Cải tiến".