Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Play bật nút “Play” cho Glee Việt Nam

Tối 18/8, FPT Play cùng các đơn vị đồng hành đã đồng loạt nhấn nút “Play”, chính thức phát sóng tập đầu tiên của bộ phim ca nhạc hot nhất năm Glee trong tiếng reo hò phấn khích của fan hâm mộ.

Glee phiên bản Việt – dự án phim ca nhạc được chờ đợi nhất trong năm đã có buổi công chiếu phim với sự xuất hiện ấn tượng của dàn cast chính gây nứt lòng người hâm mộ: Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Hòa Minzy, Thái Trinh, Ya Ya Trương Nhi, Lynk Ly,…Bộ phim sẽ được công chiếu trực tiếp trên nền tảng của FPT Play để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc dài tập được sản xuất dựa theo kịch bản gốc của Glee, thuộc Fox 20 Centery Television Distribution. Với kịch bản xoay quanh bối cảnh học đường, mối trăn trở về tình yêu, hoài bão của các cô nàng và anh chàng xinh đẹp, tài năng, Glee bản gốc đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồg teen Mỹ những năm 2009 và đoạt giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục TV Series Hài – Âm Nhạc Xuất Sắc Nhất Năm.

Ekip Glee Việt Nam cùng đại diện FPT Play, Danet và Zing TV cùng nhau nhấn nút “Play” tại sự kiện công chiếu tập đầu tiên của bộ phim.

Với dàn diễn viên chính đình đám như: Angela Phương Trinh (vai Hạ Quyên), Rocker Nguyễn (vai Đăng Phương), Hữu Vi (vai Phi Long), Hòa Minzy (vai Linh San), Thái Trinh (vai Tường Vân), Lynk Ly (vai Việt Tú), Ya Ya Trương Nhi,.. Glee Việt Nam đã làm “nóng” lòng giới trẻ suốt nhiều tháng qua.

Sân khấu hoành tráng của Glee trước giờ họp báo

Tập đầu tiên được phát sóng miễn phí ngay sau buổi giao lưu của đoàn làm phim và fan hâm mộ, vào lúc 20g00 ngày 18/8/2017 trên Danet, FPT Play và ZingTV. Bộ phim hướng đến đối tượng khán giả có độ tuổi từ 15 – 24 tuổi. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập.

Các diễn viên của bộ phim đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị trong quá trình làm phim với người hâm mộ. “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, váy trắng (vai Hạ Quyên) chia sẻ: “Đây là bộ phim Trinh phải hôn nhiều nhất từ trước đến giờ và có nhiều phân đoạn rất “nóng” giữa Trinh và anh Rocker Nguyễn, cũng như Hữu Vi. Nhưng những cảnh quay đó không làm khó Trinh vì các anh rất là đẹp trai và soái ca”.

Khi được hỏi về cảm xúc của bản thân với vai diễn, Rocker Nguyễn (vest trắng) đã có những trải lòng về vai diễn của mình: “Trong phim, Rocker Nguyễn tham gia với vai Đan Phương, là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Với bề ngoài tự tin, Đan Phương nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, bên trong cậu bé 19 tuổi cũng có những băn khoăn, lo lắng về các vấn đề riêng trong độ tuổi của mình. Tham gia nhóm Glee, Đan Phương đã dung âm nhạc để giải quyết hết các vấn đề của cá nhân mình, đồng thời giải quyết luôn các vấn đề của người khác, qua đó tạo nên những câu chuyện rất cảm động, giàu tính nhân văn”.

Là bộ phim được đầu tư lớn nhưng Glee Việt Nam lại được chiếu hoàn toàn miễn phí trên các hệ thống xem phim trực tuyến. Đây chính là sự đầu tư mạnh dạn của các công ty nội dung và các đơn vị cung cấp nội dung số trực tuyến hàng đầu Việt Nam như Danet, FPT play và Zing TV với sự hỗ trợ của các nhãn hàng để sản xuất Glee Việt Nam mùa đầu tiên.

FPT Play Box được xem là cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống, với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao. Đặc biệt chức năng lưu trữ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình giải Ngoại hạng Anh trực tiếp được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết bị có thể kết nối internet thông qua dây mạng hoặc Wi-fi cực nhanh 2.4Ghz/5GHz, mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu độ nét cao và ổn định. Đặc biệt, FPT Play Box hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG, phù hợp với hầu hết các loại tivi, kể cả những tivi rất cũ.

Ảnh: Thanh Xuân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img