Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Chiến dịch Sáng tạo 2017 mang tên gọi “Xe cải tiến” thu nhận những ý kiến đóng góp, cải tiến của toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom đã chính thức khởi động từ ngày 18/8.
Chiến dịch năm nay được tổ chức theo hình thức mới đó là thu nhận ý kiến, đề xuất cải tiến của CBNV ngay trên Workplace, tại group "Xe Cải tiến". Các CBNV có thể đăng tải trực tiếp ý tưởng của mình bằng cách "post status".
Các chủ đề của "Xe Cải tiến" hướng đến mục tiêu cải thiện Chất lượng dịch vụ khách hàng; Sản phẩm – Dịch vụ và Quảng cáo – Thương hiệu. Theo đó, BTC khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng….
BTC kỳ vọng chiến dịch "Xe cải tiến" sẽ vận động sức sáng tạo của toàn thể CBNV FPT Telecom nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong chất lượng sản phẩm dịch vụ và thương hiệu.
Các thành viên nhà Cáo có thể tham gia gửi ý tưởng về cho BTC bằng cách đăng nhập Workplace bằng tài khoản email cá nhân, tham gia vào nhóm "Xe cải tiến" và đăng tải các "status" để thể hiện ý tưởng cải tiến của mình.
Bài dự thi của các CBNV không bị giới hạn về số lượng. Mỗi ý tưởng được đăng tải sẽ được tính bằng 1 Ticket. Các Ticket sẽ được trưởng dự án (PM) và các CBQL cấp cao của từng lĩnh vực liên quan xem xét về tính phù hợp, sáng tạo và khả thi. Các Ticket được BTC công nhận và đánh giá "OkTicket" sẽ nhận thưởng ngay 100,000đ. Phần thưởng sẽ được Ban Nhân sự chuyển trực tiếp đến chủ nhân ý tưởng.
Điểm đặc biệt của chiến dịch lần này là các CBNV sau khi đăng tải ý kiến, đề xuất cải tiến của mình sẽ được tương tác, thảo luận trực tiếp với các CBQL cấp cao của lĩnh vực liên quan bằng cách "comment" ngay trên post ý tưởng. Chiến dịch còn có sự tham gia chỉ đạo, xem xét duyệt ý tưởng/đề xuất cải tiến của Ban Điều hành và cấp cao nhất là Chủ tịch và Tổng giám đốc FPT Telecom.
Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch "WE LOVE FPT" do tập đoàn FPT phát động. Các CBNV nhà Cáo có thể gửi bài dự thi ngay hôm nay tại đây.