Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Telecom Hải Phòng: Thành công nhờ hậu phương vững chắc

“10 năm qua, chi nhánh Hải Phòng đã đạt được những kết quả kinh doanh đầy ấn tượng. Góp phần to lớn vào sự thành công đó là công sức của hàng ngàn CBNV và đặc biệt là những người thân đã là hậu phương vững chắc của các bạn”, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, bày tỏ.

Sáng 12/8, gần 400 CBNV và người thân của mình đã có mặt tại trường Chính trị Tô Hiệu để dự lễ sinh nhật với chủ đề "10 năm kết nối – Lan tỏa niềm tin" của FPT Telecom Hải Phòng. Là một trong những chi nhánh tỉnh đầu tiên của nhà "Cáo", nhiều thế hệ CBNV đã vượt qua muôn vàn khó khăn để ngày hôm nay cùng đón tuổi lên 10 với những chỉ số đáng tự hào. Buổi lễ không chỉ là sự kiện kỷ niệm mà cũng là lời tri ân đặc biệt mà BGĐ chi nhánh muốn gửi đến các CBNV và người thân đã gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua.

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa và BGĐ chi nhánh Hải Phòng nồng nhiệt chào đón các CBNV và người thân ngay khi đến tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

Năm 2007, cùng với Bình Dương (13/5) và Đồng Nai (13/6), Hải Phòng là một trong 3 chi nhánh đầu tiên của FPT Telecom được thành lập với nhiệm vụ chiến lược mở rộng vùng phủ. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của những người "mở cõi", FPT Telecom Hải Phòng ngày nay đã trở thành thương hiệu uy tín được hàng chục nghìn hộ gia đình tại thành phố hoa phượng đỏ tin tưởng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT. 

Phát biểu nhìn lại 10 năm chặng đường của nhà Cáo Hải Phòng, anh Kiều Văn Khánh, GĐ chi nhánh nhấn mạnh công sức của tập thể CBNV các thế hệ đã luôn nỗ lực, cố gắng để đưa chi nhánh vượt qua những thời điểm khó khăn và hoàn thành mọi mục tiêu được giao. Bên cạnh đó, anh Khánh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh và những người thân của các CBNV đã luôn là hậu phương vững chắc để các thành viên yên tâm công tác và cống hiến cho công ty.

6 nhân sự gắn bó với chi nhánh từ những ngày đầu thành lập được tri ân một cách trang trọng. Trải qua một thập kỷ cùng nhà Cáo đất Cảng, các anh chị nay đều đã trở thành những quán bộ quản lý mẫn cán của đơn vị.

Để có được thành công này, nhà Cáo Hải Phòng đã vượt qua thời điểm lập nghiệp đầy khó khăn. Công cuộc xây dựng hạ tầng viễn thông tại thành phố Cảng bắt đầu từ việc thành lập ban dự án với chưa đến 10 người, dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Khoa (nay là TGĐ FPT Telecom) đã thực hiện một khối lượng công việc khổng lồ, bao gồm khảo sát thị trường, thiết kế hạ tầng, xin phép đầu tư, thi công, thiết lập địa điểm và trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự…

"Ngày ấy, chúng tôi vào tận các trường đại học để tuyển dụng. Những nhân viên đầu tiên đa phần còn chưa ra trường, thiếu kinh nghiệm. Do vậy, những ngày đầu, đơn vị gặp nhiều khó khăn vì toàn người trẻ, chưa hiểu nhau. Chưa kể, có những thời điểm liên tiếp thay đổi vị trí giám đốc. Nhưng cái lớn nhất chúng tôi có là đam mê và lòng nhiệt huyết", anh Nguyễn Văn Khoa nhớ lại thời điểm anh được giao nhiệm vụ là giám đốc đầu tiên của chi nhánh Hải Phòng. TGĐ FPT Telecom cũng cho biết anh rất tự hào và xúc động khi nhận thấy niềm hạnh phúc, sự tin tưởng và vui mừng trong ánh mắt của các bậc phụ huynh tham dự buổi lễ. 

"Gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Mong rằng mỗi CBNV hãy dành thời gian tâm sự, chia sẻ nhiều hơn để bố mẹ có thể hiểu về công việc và FPT. Đó là giá trị tinh thần bền vững mà FPT Telecom hướng tới", anh Khoa chia sẻ.

Cùng chung cảm xúc, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom đã gửi lời tri ân đến sự cống hiến của CBNV và sự ủng hộ của các bậc sinh thành. "Cảm ơn các cô chú luôn ở bên động viên, yêu thương vô điều kiện để các bạn làm thật tốt công việc của mình. Mong người FPT Telecom Hải Phòng luôn giữ vững nhiệt huyết để có sự phát triển vượt bậc hơn trong thập kỷ tới", chị Hà bày tỏ.

Ban Điều hành FPT Telecom cùng lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghi thức tri ân trang trọng đến các bậc phụ huynh và các CBNV.

Chương trình tiếp nối với phần trò chuyện và giao lưu với phụ huynh của các CBNV. Tại đây, bác Lê Xuân Hợi (phụ huynh anh Lê Xuân Hoạt, phòng Kỹ thuật) chia sẻ việc FPT Telecom có mặt ở Hải Phòng đã mang lại cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ, góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều người dân nhờ những giá trị gia tăng tạo ra trên hạ tầng Internet. Bác Hợi cũng rất ấn tượng với văn hóa FPT, đặc biệt là sự chia sẻ của ban lãnh đạo công ty về tình cảm gia đình. "Tôi cũng tự hào khi con trai làm việc ở đây. Nếu gia đình là ngôi nhà thứ nhất thì FPT chính là ngôi nhà thứ hai của các con. Mong con cùng CBNV công ty cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao và đặc biệt nỗ lực hơn nữa để nắm bắt cuộc cách mạng 4.0, mang lại nhiều thay đổi cho xã hội. "Đoàn kết, năng động, sáng tạo" sẽ đưa chi nhánh gặt hái nhiều thành công hơn", bác Hợi nhắn nhủ.

 

Bác Trần Dũng (phụ huynh anh Trần Hùng, nhân viên kinh doanh) kể lại câu chuyện con trai mình xin phép ra ngoài buổi tối để ký hợp đồng với khách hàng. "Đôi khi điều đó làm cuộc sống gia đình bị xáo trộn. Nhưng tôi vẫn luôn nhắn nhủ con rằng cứ yên tâm công tác, bố mẹ luôn muốn con làm hết sức mình để bảo đảm công việc" – những lời chia sẻ xúc động của bác Dũng nhận được tràng pháo tay ủng hộ của cả hội trường.

 

Chương trình được đan xen với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do được chính các CBNV chi nhánh Hải Phòng trình diễn.

 

Suốt hành trình 10 năm của mình, FPT Telecom Hải Phòng đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng tài năng và lòng nhiệt tình của nhiều thế hệ trẻ. Chi nhánh đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ về số lượng thuê bao cũng như doanh thu. Buổi lễ kỷ niệm 10 năm chi nhánh Hải Phòng không chỉ là cột mốc đánh dấu một thập kỷ với nhiều thành tựu, mà còn là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc của Ban Điều hành FPT Telecom và BGĐ chi nhánh Hải Phòng gửi đến các CBNV và phụ huynh, những người sẽ tiếp tục đồng hành cùng đơn vị trong những thập kỷ mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img