Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Wifi FPT Telecom phục vụ miễn phí những người yêu sách Hà Nội

Từ ngày 9 – 13/8, FPT Telecom đồng hành với sự kiện Hội Sách – kỉ niệm 20 năm thành lập quận Cầu Giấy, được tổ chức tại công viên Cầu Giấy. Theo đó, những người tham gia sự kiện sẽ được sử dụng miễn phí đường truyền wifi tốc độ cao của FPT để kết nối với cộng đồng yêu sách.

Sự kiện có sự tham gia của các nhà xuất bản, công ty phát hành sách, thư viện uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tại đây, các đơn vị tổ chức các gian trưng bày và bán các xuất bản phẩm, giới thiệu về các nhà xuất bản, công ty sách, các sản phẩm liên quan đến sách và thiết bị giáo dục.Sự kiện thu hút hàng ngàn độc giả yêu thích sách tới tham dự và trải nghiệm.

Gian hàng của FPT Telecom thu hút đông đảo những người tham gia sự kiện

Ngoài tài trợ wifi miễn phí, FPT Telecom cũng mang đến Hội Sách một gian hàng giới thiệu sản phẩm FPT Play Box. Tại gian hàng, các nhân viên kinh doanh của TTKD HN5 đã nhiệt tình giới thiệu và tư vấn về sản phẩm FPT Playbox với các khách hàng tham quan tại sự kiện. Đặc biệt, các trò chơi thú vị như phi tiêu, quay số may mắn và đạp xe… đã giúp gian hàng của nhà Cáo thu hút rất đông người đến tham gia và trải nghiệm sản phẩm.

Hội sách kỷ niệm 20 năm thành lập quận Cầu Giấy được tổ chức tại công viên Cầu Giấy là cơ hội tốt để FPT Telecom triển khai quảng bá, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với người dân trong khu vực. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img