Vượt qua khó khăn của những ngày đầu thành lập, chi nhánh Điện Biên tự hào đón tuổi lên 4 với những kết quả kinh doanh khả quan.
Thành lập ngày 25/07/2013, chi nhánh Điện Biên vừa đón sinh nhật lần thứ 4 với nhiều hoạt động marketing, quảng bá kinh doanh và một bữa tiệc ngập tràn sắc màu, vui vẻ đậm chất STCo. Đây là dấu mốc quan trọng của chi nhánh sau khi trải qua năm 2016 với nhiều sự kiện đáng nhớ. Tuy có tuổi đời non trẻ lại nằm ở địa bàn miền núi nên hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng toàn thể CBNV đã nỗ lực để đạt được những kết quả đáng khích lệ.
CBNV chi nhánh Điện Biên tích cực đẩy mạnh các hoạt động thị trường nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đến gần hơn với người dân trên địa bàn.
Những ngày đầu thành lập, khó khăn hiện hữu khi Điện Biên là tỉnh miền núi với địa hình hiểm trở và cũng là địa phương dẫn đầu cả nước về tỷ lệ hộ nghèo. Thách thức càng lớn hơn khi FPT Telecom xuất hiện sau khi hai đối thủ lớn đã chiếm lĩnh thị trường.
Để vượt qua những khó khăn kể trên, chi nhánh đã tận dụng tối đa lợi thế thương hiệu của đơn vị viễn thông có uy tín tốt, mang đến thị trường những dịch vụ mới mẻ, đa dạng thu hút sự quan tâm của người dân. Đặc biệt phải kể đến đội ngũ nhân sự mới nhiệt huyết tràn đầy quyết tâm làm việc. Sau 4 năm, số lượng nhân sự của chi nhánh đã tăng 35% so với ngày đầu thành lập. Đời sống văn hoá tinh thần của CBNV nhà Cáo Điện Biên luôn được ban lãnh đạo quan tâm bằng các hoạt động teambulding, các hoạt động văn nghệ, thể thao, tạo sân chơi cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.
Chào đón tuổi mới, chi nhánh Điện Biên được kỳ vọng sẽ đạt được những kết quả kinh doanh tích cực trong thời gian tới.
"Điện Biên là chi nhánh xa nhất của Vùng 2 nhưng tinh thần làm việc của các CBNV rất tốt. 6 tháng đầu năm nay, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng chi nhánh vẫn đảm bảo được các chỉ tiêu mà Ban Điều hành đề ra, đặc biệt là giữ chân khách hàng rời mạng. Hy vọng, sang tuổi mới, anh em chi nhánh Điện Biên sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó và ngày càng phát triển", anh Trần Thanh Hà, GĐ Vùng 2 kiêm GĐ chi nhánh Điện Biên nhắn nhủ đến các thành viên nhà Cáo Điện Biên.
Dù mới thâm nhập thị trường nhưng FPT Telecom đã góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo thị trường viễn thông tại Điện Biên bằng cách cải thiện đáng kể phong cách phục vụ và chất lượng đường truyền, đặc biệt là dịch vụ internet không dây (wifi ) phủ kín địa bàn Thành phố và các xã lân cận.
Số phát triển thuê bao, doanh thu, lợi nhuận tăng đều qua các năm là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của những thành viên nhà Cáo Điện Biên. Kết quả này đạt được có sự góp phần không nhỏ của đội ngũ salesman đầy "máu lửa". Tận dụng tối đa các kênh bán hàng online, survey trực tiếp, demo, bán hàng lưu động… là những biện pháp mà những hạt nhân kinh doanh tại đây thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh đến đông đảo người dân.
"Tôi cho rằng kết quả bước đầu tuy chưa thực sự đột phá nhưng với thị trường nhỏ bé và nhiều khó khăn như Điện Biên thì đây là cả quá trình nỗ lực không mệt mỏi của tất cả anh chị em, các bộ phận trong toàn chi nhánh cũng như sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo công ty, BGĐ Vùng cùng với sự phối hợp, hỗ trợ của các phòng ban HO", chị Nguyễn Thị Lan Anh, trưởng phòng kinh doanh, CN Điện Biên nhận định. Gia nhập FTEL Điện Biên từ những ngày đầu thành lập, "Nữ tướng kinh doanh" của Điện Biện chia sẻ điều khiến chị gắn bó với công ty là môi trường làm việc trẻ trung, năng động, mang đến cho chị cơ hội phát triển bản thân. "Không phải là tiền lương hay đãi ngộ – những giá trị vật chất, mà chính là văn hóa độc đáo và sự gắn kết như một gia đình chỉ có ở FPT khiến tôi yêu và muốn gắn bó với nơi đây", chị Lan Anh vui vẻ cho biết.
Trong nửa cuối năm 2017, chi nhánh Điện Biên sẽ không chỉ tập trung bán hàng để hoàn thành kế hoạch năm, mà còn nâng cao công tác chăm sóc giữ chân khách hàng, giữ vững phương châm Khách hàng là trọng tâm. Đồng thời cũng xác định mục tiêu trong những năm tiếp theo sẽ định hướng sẽ mở rộng thị phần trên thị trường viễn thông Điện Biên, vươn vùng phủ ra xa hơn, bên ngoài khu vực trung tâm lòng chảo Điện Biên, tiếp tục tích cực duy trì và đẩy mạnh việc hỗ trợ, chăm sóc để KH càng ngày càng hài lòng về dịch vụ của FPT.