Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Hơn 200 tác phẩm dự thi “Tiếp lửa cùng Sales”

Sau 1 tháng phát động, cuộc thi “Tiếp lửa cùng Sales” do Phòng Marketing tổ chức đã khép lại với hơn 200 tác phẩm dự thi tái hiện những trải nghiệm, cảm xúc về khí thế bán hàng hiện nay của anh em kinh doanh trên toàn quốc.

Theo ghi nhận từ BTC, tổng số bài dự thi gửi về là 221 hình ảnh thể hiện sinh động các hoạt động kinh doanh, bán hàng, làm thị trường…của anh em kinh doanh trên toàn quốc, trong đó Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14 là đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất là 41 bài.

"​Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi sôi động cỗ vũ tinh thần cho anh em sale trên toàn quốc. BTC rất ngạc nhiên khi hình ảnh của những thí sinh gửi về không chỉ có hình đi bán hàng, làm thị trường đơn thuần, mà còn có cả hình ảnh những bài thơ, những nghĩa cử cao đẹp của salesman nhà Cáo giúp đỡ người gặp nạn. Nhìn hình ảnh anh em sale lặn lội ngoài thị trường đi bán hàng từ sáng đến tối mà thấy khâm phục", đại diện BTC cho biết.

Kết thúc cuộc thi, 5 giải thưởng dành cho các tác phẩm có lượt bình chọn nhiều nhất trên Workplace đã tìm được chủ nhân với trị giá 200.000đ/giải.

Với lời bình "Vũ khí lợi hại khi đi kiếm tiền của gia đình em chỉ đơn giản là nụ cười của người bán và người mua luôn luôn nở trên môi", cô gái Nguyễn Thị Nhung đến từ Chi nhánh Bắc Ninh đã thể hiện sự tự tin cần có của 1 salesman nhà Cáo với 53 lượt yêu thích bình chọn.

"Bán hàng khó lắm ai ơi! Có ai hiểu hết cuộc đời hôm nay? "Bán hàng da mặt phải dày". Đôi chân phải dẻo, đôi tay phải nghề….Ai ơi trên cõi đi về. Bao nhiêu người thích, người mê bán hàng!" là những tâm tình của Lê Thị Hồng Nhung thuộc TTKD Hà Nội 14 với 46 lượt likes.

Lời tâm sự: "Ngày xưa: Bố mẹ cho tiền ăn học- Không học được thì cố mà ăn. Ngày nay: Vào FPT là để kiếm tiền – Không kiếm được nhiều tiền thì cố mà kiếm THẬT NHIỀU TIỀN" của Nguyễn Thị Thanh Huyền, TTKD Hà Nội 14 nhận được 42 lượt bình chọn.

Anh Nguyễn Tiến Dũng, Chi nhánh tây Ninh nhận được 26 lượt likes cho tác phẩm ghi lại hình ảnh nữ nhân viên kinh doanh với nội dung: "Nữ vẫn là chiến binh xuất sắc khâu thị trường nóng nhất"

Anh Nguyễn Thanh Hùng, TTKD Sài Gòn 8 cùng đồng đội khẳng định rằng: "Chẳng có viêc gì khó, hãy vui lên rồi tất cả sẽ qua – "W.O.L.F""

Hiện tại, giải thưởng cao nhất dành cho Bài dự thi ý nghĩa nhất đang được Ban giám khảo gồm Ban Điều Hành và Giám đốc các đơn vị tuyển chọn. Kết quả sẽ được Ban tổ chức công bố trong thời gian sớm nhất. 

Cuộc thi “Tiếp lửa cùng Sales” diễn ra từ ngày 5/6 đến 5/7/2017 là sân chơi dành cho các nhân viên kinh doanh bằng nhiều hình thức dự thi như: bài viết, thơ, ký sự, truyện,.. tái hiện những trải nghiệm, cảm xúc về khí thế bán hàng hiện nay của anh em kinh doanh hoặc tác phẩm ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong công việc hàng ngày.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img