Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cùng Truyền hình FPT hòa mình với mảnh ghép của Westlife và “Land Of Dreams 2017″

Cuối tuần này, 2 chương trình âm nhạc hoành tráng của Shane Filan, cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Westlife và sự kiện thu hút nhiều ngôi sao mới mang tên “Land of Dreams 2017” sẽ được truyền hình trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT.

Đối với các tín đồ mê EDM, Land Of Dreams (LOD) là sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất. Tiếp nối thành công từ năm ngoái, năm nay LOD sẽ thôi miên khán giả bằng nhiều đổi mới và bất ngờ, hứa hẹn mang đến một đại tiệc âm nhạc hoành tráng thú vị cùng chất lượng âm thanh ánh sáng quốc tế bên cạnh dàn DJ “điên chất” đến từ 3 châu lục của thế giới như: David Pham, “Con quỷ đỏ” BL3ND, “Nữ hoàng của Trance” Nifra, Dennis Sheperd, Novaspace, Jaycen Amour, Ajam ngoài âm nhạc cũng sẽ trình diễn những màn vũ đạo độc đáo để mang đến những câu chuyện huyền bí thôi miên khán giả.

Các tín đồ của LOD không cần quan tâm đến việc chen lấn săn lùng vé với giá vô cùng đắt đỏ hay lo lắng về sự bất thường của thời tiết mà chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để quẩy cuồng nhiệt cùng Land Of Dreams diễn ra vào 02 ngày 14-15/7 tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT.

Song song đó, vào ngày 16/7 tới đây, Shane Filan, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Westlife sẽ đến Châu Á thực hiện tour lưu diễn Love Always 2017 và Việt Nam là quốc gia đầu tiên mà Shane Flan dừng chân. Đây là lần thứ 3 anh trở lại Việt Nam sau khi tổ chức thành công tour diễn Right Here (2016) và tại sự kiện You & Me Tour Live In Saigon (2014).  Tuy vậy, lần trở lại này vô cùng đặc biệt với Shane Filan bởi ngoài việc trình bày những ca khúc trong album mới, anh sẽ thể hiện những ca khúc bất hủ của Westlife một thời: Uptown girl, You raise me up, My love, Flying without wings…

Điều nổi bật nhất ở Shane Filan khiến anh dễ dàng chinh phục trái tim khán giả chính là chất giọng ấm áp, truyền cảm. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác cũng là một điểm nhấn Một số ca khúc đặc sắc của nam ca sĩ có thể kể đến Crying girl, Fragile heart, I wanna grow old with you, Don't say it's too late, Bop bop baby, Love crime,… Đặc biệt, Bop bop baby là single đạt hạng 5 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn Anh.

Đến với Love Always Tour 2017 người hâm mộ không chỉ được thưởng thức các bản ballad cổ điển ấn tượng của album Love Always trong đó có hit This I Promise You mà còn được giao lưu trực tiếp cùng anh. Quý khán giả yêu thích Shane Filan có thể thưởng thức trực tiếp buổi biểu diễn tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 19h30 ngày chủ nhật 16/7/2017.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két… ngay trên TV.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img