Thứ Bảy, Tháng Mười Một 23, 2024
spot_img

“Rời mạng – Lỗ thủng trên xô nước đầy”

Nhận định được anh Nguyễn Công Toản, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đưa ra trong chương trình đào tạo trưởng nhóm CS tại TP. HCM với mong muốn các nhân viên hiểu rõ hơn về thực trạng và tầm quan trọng của việc chăm sóc, giữ chân khách hàng.

Với chủ đề “chưa bao giờ hết hot” là Quản trị trải nghiệm khách hàng (C.E.M), Giám đốc CS ngoài chia sẻ về 5 giai đoạn của C.E.M còn nêu ra những định hướng một cách chính xác và đầy đủ nhằm đổi mới cách thức làm việc của từng CBNV trong toàn đơn vị.

So sánh câu chuyện Rời mạng như xô nước đầy nhưng có những lỗ thủng sẽ làm nước chảy ra liên tục và nếu không có biện pháp thích hợp sẽ không ngăn được hết nước,Anh Toản mở đầu phần chia sẻ của mình bằng chính những kinh nghiệm và trường hợp thực tế (case study) mà anh trải qua.,

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Nguyễn Công Toản đã có buổi chia sẻ với trưởng nhóm các bộ phận tại tòa nhà Tân Thuận, Hồ Chí Minh ngày 17/6 vừa qua.

Đồng hành cùng anh Toản còn có 2 Phó giám đốc CS là anh Dương Văn Phú và anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng để cùng giải đáp các thắc mắc hoặc đưa ra những gợi ý xử lý tình huống thực tế. Thuyền trưởng CS nhấn mạnh: “Hôm nay chúng ta gặp nhau tại đây không phải để đào tạo mà để các bạn mạnh dạn nói ra những điều chưa rõ và cùng nhau giải quyết các vấn đề ấy”.

PGĐ Nguyễn Hữu Hoài Hưng (áo trắng) chia sẻ định hướng CSKH trong năm 2017 đối với khối CSKH chủ động và quầy giao dịch và Khối Hỗ trợ kỹ thuật thuộc CS cũng nhận được những ý kiến chỉ đạo thiết thực từ anh Dương Văn Phú (áo cam).

Hoạt động đào tạo ngành dọc được CS triển khai dày đặc và liên tục trong thời gian qua và trên phạm vi toàn quốc nhằm góp phần tạo nên một làn sóng đổi mới trong công tác dịch vụ khách hàng tại FPT Telecom. Trước đó, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) cũng đã tổ chức lớp Đào tạo nghiệp vụ Trưởng CS ngành dọc dành cho các cán bộ đang phụ trách mảng Quầy và dịch vụ khách hàng (DVKH) của các chi nhánh diễn ra tại Tòa nhà PVI, Hà Nội và Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, Hồ Chí Minh.

Năm 2017, với thông điệp "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn", FPT Telecom đang tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng với việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong cũng như các tiêu chí quầy giao dịch khác để mang lại nụ cười hài lòng cho người sử dụng dịch vụ. Một hình ảnh FPT Telecom thông minh trong sản phẩm, dịch vụ nhưng tận tâm và thân thiện trong chăm sóc khách hàng đang ngày một rõ nét hơn.

Ảnh: CS

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img