Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

U20 Việt Nam lạc quan trước U20 Pháp

Mặc dù có điểm sau trận đầu ra quân, đội tuyển U20 Việt Nam vẫn còn 2 thử thách lớn cần “vượt lên chính mình”, điển hình là trận đấu với tuyển U20 Pháp vào lúc 15h00 ngày 25/5 dù thực tế U20 Việt Nam không quá hy vọng về một chiến thắng và dù là hoà.

Với phương châm “Biết mình, biết ta”, HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn đã nghĩ tới cuộc chiến quyết định của U20 Việt Nam với Pháp. Theo đó, trong các buổi tập chuẩn bị trước trận đấu, đội tuyển Việt Nam chủ yếu tập trung vào các bài tập dứt điểm và những bài tập nhẹ nhằm tạo nên tâm lý thoải mái cũng như tăng sự tự tin cho các tuyển thủ.

Đánh giá tổng quan về cuộc đối đầu với ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương như U20 Pháp thì tinh thần sẽ là vũ khí của U20 Việt Nam trong cuộc gặp mặt vào chiều ngày 25/05.

Theo nhận định từ anh Nguyễn Thanh Viễn, Phòng Nội Dung, Truyền Hình FPT: Đội tuyển Pháp sở hữu lực lượng rất mạnh và đồng đều, “điển hình là họ đá như tập trong trận gặp Honduras vừa qua”. Trong khi đó, trải qua nhiều cố gắng, Việt Nam mới chân ướt chân ráo bước vào sân chơi lớn như thế này nên còn nhiều hạn chế. Về trình độ chuyên môn và thể hình chúng ta đều thua kém nhà đương kim vô địch U19 Châu âu nên cơ hội giành điểm gần như là con số 0.

“Niềm hy vọng lớn nhất của chúng ta là hạn chế càng ít bàn thua càng tốt để nuôi hy vọng đi tiếp ở vị trí thứ 3 bảng E và tập trung vào trận cuối với Honduras”, anh Viễn chia sẻ.

Khán giả của Truyền hình FPT có thể tham gia dự đoán trận đấu trực tiếp với chương trình Vui Là Chính.

Theo thông tin cập nhật đến ngày 23/05, chị Đặng Thị Xuân Hà, chủ nhân số hợp đồng SGFD37038, ngụ tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được 10 triệu đồng bằng việc dự đoán chính xác tỉ số của 2 trận đấu giữa tuyển Hàn Quốc gặp Argentina và tuyển Anh gặp Guinea tại chương trình Vui là chính trên hệ thống của Truyền hình FPT với tổng số câu đúng là 7/10 câu hỏi của mỗi trận.

Vui Là Chính là chương trình tương tác dự đoán trận đấu Vui Là Chính là chương trình mới nhất của Truyền hình FPT. Trước mỗi trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA U20 World Cup Korea Republic 2017, khán giả có thể tham gia trên hệ thống của Truyền hình FPT. Người có điểm số cao nhất sau mỗi trận đấu sẽ được nhận phần thưởng tiền mặt giá trị. Ở vòng bảng, người chiến thắng sẽ nhận được 5.000.000 đồng cho mỗi trận, ở vòng loại trực tiếp từ 16 đội cho đến các trận bán kết và tứ kết thì người giành giải nhất sẽ được 10.000.000 cho mỗi trận. Riêng trận chung kết người chơi giành giải nhất sẽ được 20.000.000 đồng tương ứng với con số U-20.

Khán giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn bản quyền tất cả các trận đấu sôi động cuồng nhiệt của giải bóng đá FIFA U20 World Cup Korea Republic trên nền tảng IPTV và OTT (app, web và Smart TV) thông qua hai hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play. Bên cạnh đó, trước và trong mỗi trận đấu khán giả còn được thưởng thức mô hình bình luận bóng đá mới lạ với bộ ba ăn ý “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, BLV Vũ Quang Huy và nhà báo Trương Anh Ngọc sẽ đồng hành với đội U-20 Việt Nam và 23 đội còn lại với những màn bình luận, phân tích, tung hứng ăn ý, sâu sắc, rất riêng, rất đời, rất bóng đá. Sự góp mặt của họ sẽ làm không khí bóng đá cuồng nhiệt hơn, ấn tượng hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img