Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

PNC Close cup gay cấn ở lượt trận thứ 3

Cuộc đua tranh ngôi vị vô địch mùa giải PNC Close Cup 2017 ngày càng trở nên kịch tính hơn với sự tranh tài của những đội “nặng ký” ở các lượt trận thứ 3 diễn ra vào tối ngày 11/4 tại sân bóng tòa nhà Tân Thuận 1.

Trận cầu “bất phân thắng bại” giữa PN6 (trắng) và PN2 (đỏ) được đánh giá là trận cầu kịch tính nhất khi cả 2 đội đều cố gắng tìm bàn thắng giữa hàng phòng ngự vững vàng của cả 2 đội.

PN6 hiện đang thi đấu với tinh thần cao độ khi nắm lợi thế chiến thắng trước đội Ban Quản Lý ở trận trước. Về phía PN2 lại gặp bất lợi hơn khi đã để thua PN8 ở lượt trận trước. Tuy nhiên, với sự quay trở lại của cầu thủ Nguyễn Văn Trung là thành viên kỳ cựu của đội tuyển FTEL đã được kỳ vọng sẽ mang lại một màu sắc mới sẽ giúp PN2 "lội ngược dòng" trong trận đấy.

Những pha dâng cao đội hình của PN2 để tìm kiếm cơ hội ghi bàn

Trong suốt hiệp 1, cả hai đội khá ngang tài ngang sức với chiến thuật tấn công và phòng thủ hiệu quả. Hai phần sân đều diễn ra những pha sút nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể đến được khung thành của đối phương. Ở hiệp 2, trong phút chốc sơ hở, khi thủ môn của đội PN6 trong tình huống dâng cao cản bóng đã tạo ra khoảng trống trải trước khung thành. Nắm bắt được thời cơ, tiền đạo của PN2 đã có pha sút ấn định sớm tỉ số chiến thắng 1 – 0.

Với trận cầu thứ 2 của Liên quân Ban Giám đốc, đội hình có thay đổi với sự xuất hiện của anh Chu Hùng Thắng, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom đã tiếp thêm sức mạnh và động lực mạnh mẽ cho đội Liên quân.

Sự trở lại "lợi hại hơn xưa" của Liên quân các lãnh đạo với tinh thần thi đấu hăng say ở ngay những phút đầu trận đấu.

Sau trận thua đầy kịch tích ở lễ khai mạc, Phó TGĐ Chu Hùng Thắng đã “đứng ngồi không yên” và  quyết định ra sân trong lượt trận này.

Hiệp 1 đầy gây cấn với thế trận áp đảo khi đội PN8 liên tục gây khó khăn trước khung thành của đội liên quân và tỉ số liên tục có sự thay đổi từ những phút đầu trận và kết thúc hiệp với tỉ số là 4 – 0.

Anh Phạm Như Hoài Bảo, GĐ PNC (số 9) nhiều lần vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đối phương.

Bước sang hiệp 2, Liên quân với sự bổ sung lực lượng của anh Trần Văn Thắng đã cùng với anh Chu Hùng Thắng tạo nên cặp đôi song Thắng đầy lợi hại góp phần mang lại một thế trận mới trên sân.

Với lối chơi đầy nỗ lực, Liên quân đã có được bàn thắng đầu tiên ở hiệp 2. Và dù đã cố gắng rất nhiều trong trận đấu nhưng chiến thắng vẫn thuộc về PN8.

Ở bảng B, PN5 và PN7 cũng đã có cuộc "chạm trán" ấn tượng với thế trận nghiêng về đội PN7.

Thế trận áp đảo giữa đội PN5 (vàng) và PN7 (đỏ)

Tuy là 2 tân binh của mùa giải PNC Close Cup 2017 nhưng ngay từ những phút đầu, cả 2 đội đều thể hiện tốt tinh thần đồng đội và lối chơi mới mẻ. 

Những pha đối đầu kịch tính ở khu vực giữa sân, cả 2 đội luôn cố gắng mang quyền kiểm soát bóng về cho đội

Với sự tự tin, các cầu thủ PN5 sớm có được thế trận chủ động. Ngược lại, Các cầu thủ áo đỏ lại có những đợt tấn công hiệu quả, các thành viên trong đội phối hợp ăn ý, nhiều lần gây “khó dễ” cho cầu môn đối phương. Kết thúc 2 hiệp đấu, đội PN7 đã xuất sắc giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 3 – 1.

Bên cạnh đó, vào ngày 07/4 cũng đã diễn ra các trận đấu giữa INDO – PN4, PN1 – QLT và PN7 – PN3 với nhiều diễn biến hấp dẫn:

Đội Indo (áo xanh) trong pha đi bóng trước sự kìm chặt của các chân sút PN4 (áo vàng đen).

Với kỹ thuật điêu luyện và kinh nghiệm thi đấu nhiều năm cho mùa giải FFA Cup, cầu thủ Thanh Phúc (PN4) đã liên tục ghi bàn, làm rung lưới đội Indo 3 lần, các chân sút khác cũng tranh thủ sơ hở ở hàng phòng ngự đối phương để ghi thêm 7 bàn thắng nữa, khép lại trận đấu chiến thắng đậm nhất của vòng loại đầu tiên với tỷ số 10 – 3 nghiêng về PN4.

Một pha đi bóng của cầu thủ đội bóng PN1 (áo đỏ).

Trận đấu giữa PN1 và liên quân QS + QLT cũng được xem là “ngang tài ngang sức”. Thủ môn liên quân QS + QLT khá chắc tay và cảnh giác, các cầu thủ đồng đội cũng liên tục tấn công, dẫn đến những pha tranh chấp quyết liệt, nóng rực cả sân cầu, tuy nhiên, Văn Đồng – cầu thủ mang áo số 5 của PN1 lại là người đã mở đầu cho thắng lợi của PN1. Tiếp đến sau đó, là những pha tấn công dồn ép của PN1, tạo ra những đường bóng nguy hiểm cho khung thành của thủ môn liên quân QS + QLT. Cuối hiệp một, PN1 phạm lỗi, QS + QLT được một cú phạt đền ngay trước khung thành PN1, thật đáng tiếc, không thể san bằng tỷ số. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về PN1, bàn thắng thứ hai được ghi do công của số 4 – Huỳnh Công Thảo.

Pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ PN3 (áo đen) và PN7 (áo đỏ).

Trận đấu cuối cùng diễn ra giữa hai đội bóng PN3 và PN7, hứa hẹn một trận đấu đầy kịch tính. Tuy nhiên, kết quả hiệp một lại khiến người xem khá thất vọng, do hai đội bóng đều sử dụng chiến thuật ổn định, thiếu vắng những pha tấn công nguy hiểm. Hiệp hai khởi đầu với sự kém hào hứng của các đồng nghiệp yêu thích bóng đá, lại là một khoảng thời gian cực kỳ “rực lửa”. Số 84 – Thành Luân (PN3) đã tạo cơ hội cho các chân sút PN7 với một thẻ vàng và pha phạt đền ngay trước khung thành PN3, tuy nhiên cơ hội bị bỏ lỡ. Tỷ số được mở ra bởi anh Hữu Tuấn (số 10 – PN7) vào giữa hiệp đấu. Ngay sau đó, không để người hâm mộ đợi lâu, Hữu Tuấn (cũng mang số 10 – PN7) tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0.

Đáp lại, PN3 tăng tần suất tấn công khung thành của đối phương, sự tấn công dồn dập khiến cho các cầu thủ PN7 liên tục mắc sai lầm, tạo cơ hội cho PN3 ghi liên tiếp hai bàn, do công của Đình Dự (Số 8) và Hữu Ngọc (Số 4). Hiệp hai khép lại đầy gây cấn, để lại ấn tượng cho các cổ động viên một trận đấu mãn nhãn và cân sức với tỷ số hòa 2-2.

PNC CLOSE CUP 2017 là giải bóng đá thuộc chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam được diễn ra từ ngày 04/04 đến ngày 28/04 với sự tham gia đông đảo với 12 đội cùng ra quân bao gồm: 8 Trung tâm Triển khai và Bảo trì (TTTK-BT) PNC cùng các liên quân: INDO, FTI+TF, QS+Quản lý tỉnh, đặc biệt có sự góp mặt của Liên quân Ban Giám Đốc PNC + Quản lý khu vực của 8 đơn vị PNC khu vực HCM.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img