Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Và em đã yêu

Sài Gòn gửi lời chào đón chúng tôi bằng cơn mưa rào quen thuộc, lất phất từng giọt thân thương đến lạ. Bởi lẽ, đối với chúng tôi, tất cả mọi thứ đang diễn ra dường như trở nên rất đặc biệt vì chúng tôi đã có những ngày tháng rất đẹp ở đây.

Bản thân tôi, có thể gọi là “đến hẹn lại lên” khi có cơ hội đặt chân lên mảnh đất Sài Thành trong cái mùa “mưa giăng kín lối về”, nhưng đó lại là khoảng thời gian tuyệt vời nhất với cảm giác không gì tuyệt vời hơn khi tất cả anh chị em hành chính nhân sự Vùng 4 và 7 được gặp lại nhau và cùng sẻ chia cho nhau những kinh nghiệm quý giá trong công việc trong khóa seminar "Hành chính nhân sự” đầy ý nghĩa và bổ ích.

Đến với khóa học, chúng tôi mang theo những nỗi trăn trở khi mang trên vai sứ mệnh đặc biệt: “Làm thế nào để có thể học hỏi được thật nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp làm hành trang mang về áp dụng hiệu quả ấy tại chi nhánh của mình”. Quả là không thất vọng khi mọi hoạt động đều mang lại những điều hơn cả bản thân tôi mong đợi. Hơn hết, tôi cùng đồng nghiệp được dịp tiếp xúc và gặp gỡ nhau – những người mà chúng tôi chỉ toàn “quen giọng nhưng bây giờ mới gặp”.

Rất nhiều cảm xúc và ký ức đẹp trong suốt khoảng thời gian diễn ra khóa học đã đọng lại trong mỗi người chúng tôi. Đó là những cảm xúc chân thực và trọn vẹn vì sau mỗi bài học, chúng tôi có thể nhìn nhận và đánh giá lại cách thức làm việc của bản thân tại đơn vị để có thể giao tiếp hiệu quả hơn, biết cách xây dựng khóa đào tạo nội bộ tại chi nhánh hay những tiêu chuẩn tuyển dụng ra sao trong xu thế năm 2017..

Đỉnh cao của tất cả chính là những phút giây nghẹn ngào cảm xúc khi mọi người được tham gia buổi gala giao lưu và cùng cắt bánh kem mừng sinh nhật sớm của "Madam Toan". Tôi cảm nhận rằng: Đó không phải là may mắn mà chính là sự quan tâm như 1 đại gia đình đang đón tiếp những đưa em đi xa mới về và chỉ có ở FPT mới mang lại những điều giản dị nhưng lại rất đỗi chân thực ấy.

Trước khi về với Nhà Cáo, tôi cũng đã từng làm việc rất nhiều công ty và cũng từng tham gia nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm khóa đào tạo lại nào ấm áp, rộn rã tiếng cười, bùng nổ và quyết liệt như tại đây.

Và từ đấy, tôi đã biết yêu. Tôi yêu những đồng nghiệp cùng hội HR, tôi yêu công việc mình đang phụ trách, tôi yêu tất cả những gì mang màu cờ sắc áo FPT Telecom. Với tôi, mỗi ngày trôi qua, tất cả dần trở nên hoàn hảo mà không gì có thể so sánh được.

Thời gian đào tạo tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi không bỏ lỡ bất kì hoạt động thú vị nào. Và rồi chúng tôi lại trở về chi nhánh của mình theo những lối rẽ khác nhưng nhưng tôi tin rằng mỗi người chúng tôi đều sẽ làm việc với tinh thần mới, hành động mới. vững niềm tin rằng trên mọi bước đường luôn có các anh chị luôn đồng hành và sát cánh bên nhau.

Cảm ơn “cậu” –  khóa seminar "hành chính nhân sự và hẹn gặp lại “cậu” vào năm 2018 nhé.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img