Thứ Hai, Tháng Mười Hai 23, 2024
spot_img

Đôi vợ chồng trẻ lắp đặt liền 2 Box Truyền hình vì mê Mở Két

Vì yêu thích Truyền hình FPT và đặc biệt là chương trình Mở Két, vợ chồng chị Nguyễn Phương Thảo (Huyện Nhà Bè, Tp. HCM) đã quyết định đầu tư 2 thiết bị giải mã (box) để cùng chơi Mở Két vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Sau nhiều tuần “luyện tập”, chị Thảo đã xuất sắc giành giải cao nhất trị giá 10 triệu đồng.

Chị Thảo chia sẻ: "Vì vừa sinh em bé nên thời gian rảnh tôi thường xem các kênh chia sẻ kiến thức hoặc các kênh quen thuộc như: VTV3, VTV1…. Và từ lâu, vợ chồng tôi đã rất thích chương trình Mở Két trên Truyền hình FPT".  Vào dịp 8/3 vừa qua, mặc dù không có sự trợ giúp của chồng do anh đi công tác nhưng chị Thảo vẫn một mình thi đấu và bất ngờ mang về giải nhất.

Cùng ngày, đoàn FPT cũng đã trao giải cho anh Lê Thắng (Quận Bình Thạnh, TP. HCM) đạt giải nhất trong số Mở Két ngày 16/03 với chủ đề về Ngày Điện ảnh Cách mạng Việt Nam.

Anh cho biết trong một lần vô tình chuyển kênh thì thấy hệ thống hiển thị thông tin giới thiệu về chương trình nên anh tò mò và đã thử chơi. Sau đó anh nhanh chóng trở thành "fan của Mở Két". Theo anh Thắng, ngoài mục tiêu giải trì thì điều hay nhất anh cảm thấy chính là Mở Két đã giúp gia đình đoàn tụ, sum vầy hơn vì "cả tuần đi làm hoặc theo những kế hoạch riêng nên rất khó có dịp tề tựu đủ mọi người trong nhà". 

Không chỉ giành được giải cao nhất, anh Thắng đã giới thiệu cho gia đình bên ngoại và nhà cậu của anh cùng lắp đặt Internet, Truyền hình FPT để có thể chơi và theo dõi nhiều kênh chuyên mục theo đúng nhu cầu và sở thích.

Đồng hành cùng Mở két trong thời gian qua, chương trình "Anh tài Mở két" cũng đã được tổ chức ở nhiều địa điểm trên toàn quốc.Tuần vừa qua, phiên bản "offline" của chương trình được tổ chức tại phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khán giả tại khu vực. Ngoài việc được trực tiếp chơi Mở két, người dân còn được trải nghiệm thực tế nhiều tính năng ưu việt của truyền hình FPT. "Nhà nào không có truyền hình FPT là thiệt thòi!" – đó là lời khẳng định của một khách hàng sau khi tham gia chương trình.

Người dân tập trung đông đảo để cùng trải nghiệm Mở két cùng Truyền hình FPT.

Anh Phạm Trần Phúc Hậu, GĐ chi nhánh Hà Tĩnh đánh giá Mở két là chương trình rất hay, có tác dụng quảng bá hình ảnh và thương hiệu Truyền hình FPT rất hiệu quả. "Số lượng khách hàng ký hợp đồng trực tiếp sau Anh tài Mở két tuy chưa nhiều nhưng thương hiệu Truyền hình FPT đã đến gần hơn với người dân thành phố Hà Tĩnh", anh Hậu nhận định. 

Có thể nói, Mở két không chỉ là món ăn tinh thần thú vị cho khán giả truyền hình mà còn là công cụ quảng bá hình ảnh hiệu quả cho thương hiệu Truyền hình FPT. Trong thời gian tới, Mở két sẽ tiếp tục là cầu nối đưa Truyền hình FPT tiếp cận gần hơn với khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img