Với quyết tâm thay đổi toàn diện để tăng trưởng mạnh mẽ của toàn Vùng kinh doanh 7 và tạo không khí tích cực thi đua bán hàng tại tất cả 13 chi nhánh, Phòng Marketing miền Nam đã phát động chiến dịch lớn mang tên “Hào khí Tây Đô” diễn ra từ 21/03/2017 đến hết ngày 30/06/2017.
Theo đó, Giai đoạn 1 của chiến dịch mang tên "Sôi động thị trường" sẽ kéo dài từ 21/03/2017 đến hết 31/03/2017 với đối tượng tham gia là tất cả NVKD thuộc các chi nhánh Vùng 7. Giai đoạn này sẽ gồm ba mục tiêu chính: thứ nhất là phát động thi đua bán hàng góp phần tạo nên diện mạo sôi động mới cho thị trường toàn vùng Tây Nam bộ, tiếp theo là đẩy mạnh hoạt động Door to Door (D2D), bán hàng lưu động, demo trên khắp các khu vực tiềm năng và cuối cùng là tăng gross internet lên 10% so với giai đoạn 01/03 – 15/03/2017.
Vào các ngày diễn ra chiến dịch, hoạt động D2D sẽ liên tục được triển khai tại các khu dân cư tiềm năng, đồng thời các nhân viên sẽ ghi nhận dữ liệu thông tin khách hàng tiềm năng và lồng ghép hoạt động treo decal, tờ dán, băng rôn. Vào các ngày tiếp theo, tại các điểm café, trường học, chợ, khu dân cư đông sẽ là điểm đến để khai thác tối đa khách hàng.
Bên cạnh đó, tùy vào quy mô của từng đơn vị mà các chi nhánh sẽ lần lượt được phân bổ triển khai các công tác riêng biệt như: làm tiểu ban trọng điểm – kiểu mẫu trong việc triển khai ấn phẩm, Roadshow, D2D, Bán hàng lưu động,.. trong ảnh, chi nhánh CMU đang thực hiện hoạt động Roadshow.
Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam Bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Đây là chiến dịch thúc đẩy bán hàng quy mô lớn đầu tiên trong năm 2017 được thực hiện tại vùng.